Sau khi Saul rời đi không bao lâu, Khan đã tỉnh. Và hắn cũng nhìn thấy tình trạng của Dion. Khan có chút nghiền ngẫm khi nhìn thấy một Dion hoàn chỉnh, không chút tổn thương. Những vết sẹo trên mặt lẫn cơ thể cũng biến mất, như thể gã đã tái sinh trong một cơ thể mới hoàn toàn.
"Kẻ chuyển giao ở đây là ngài mới đúng." Aloin nửa nằm nửa ngồi trên ghế trông cứ như ông chủ. "Thay vì nói ngài chịu lời nguyền thì chính xác là ngài không thích ứng được với sức mạnh bên trong nó."
"Hừm, ngay từ đầu chúng ta đã đi theo nước cờ của ả bày sẵn." Khan ngồi xổm xuống, chọt tay vào cánh của Dion, nó hơi cứng, mà trông gã không có vẻ gì là sẽ tỉnh dậy.
"Em trai của ngài đã đi phá vỡ bàn cờ đấy thôi." Aloin khẽ liếc Khan một cái ý nhị. "Tuy rằng không biết bàn cờ này vỡ hay em trai ngài vỡ trước."
"Đừng xem nhẹ Saul." Khan lại búng một cái lên trán Dion. Gã vẫn không có dấu hiệu sẽ tỉnh lại. Chắc chắn rằng Dion sẽ ở trong tình trạng này lúc lâu, Khan đứng dậy. "Sai lầm của những nhân vật phụ như chúng ta là coi thường nhân vật chính đấy."
Aloin ném cho Khan cái nhìn khinh bỉ, dường như anh ta chỉ đang cho rằng Khan nói nhảm. Song, Khan chẳng có ý định giải thích, hắn ngoảnh đầu lại, nở nụ cười hiền lành và vô hại với Eros đang bất động đứng trong góc phòng. Trông cậu ta khá bất ngờ khi thấy mình bị phát hiện.
Eros đinh ninh từ lúc Khan tỉnh dậy, hắn ta chẳng nhìn tới cậu một lần, cứ như không hay biết sự tồn tại của cậu và cậu cũng cho rằng đó là chuyện đương nhiên. Không phải tự dưng mà Bồ Câu Mỏ Xanh được cho là hội thu thập thông tin tốt nhất Đế quốc Averik.
Khan lơ đễnh cất tiếng. "Eros này, ta có thể làm phiền cậu thêm một chút không?"
Eros gật đầu, cung kính nói. "Ngài cứ tự nhiên sai bảo."
Khan hài lòng gật đầu, rồi hắn đi đến bàn dùng giấy và mực có sẵn mà viết thật nhanh. Aloin ngồi gần đó cũng chồm người lên nhìn với vẻ tò mò. Khan cũng không ngại để anh ta tự nhiên xem.
Mới đầu Aloin còn thản nhiên, trông có vẻ chán nản. Nhưng chỉ vài giây sau đó, hai mắt Aloin mở to tựa như thấy điều gì đó khiếp hãi. Phản ứng thái quá của Aloin làm Eros tò mò, nhưng cậu không có ý định tiến lên để đọc nội dung mà Khan viết trong tờ giấy.
Khan viết xong, phe phẩy tờ giấy cho ráo mực rồi gấp lại làm tư. Hắn ta đứng dậy rồi đi đến chỗ Eros.
Eros không hiểu, Khan có thể sai bảo cậu đi đến chỗ của hắn mà. Cho dù cậu là bồ câu thì cậu chỉ là dân thường.
"Nhờ cậu đến chỗ của Sheena, đưa giúp ta tờ giấy này cho cô ta. Sau đó cô ta tự khắc biết mà làm thôi."
Eros nhìn chằm chằm tờ giấy Khan cầm, một quý tộc lại đi nhờ mình. Khan là tên quý tộc kỳ lạ nhất mà Eros từng biết.
"Vâng ạ." Eros đưa tay lên nhận lấy tờ giấy rồi bỏ vào ngực áo. Sau đó, cậu lấy trong túi quần ra chiếc đồng hồ bỏ túi đưa cho Khan.
Chiếc đồng hồ bằng vàng ròng, có điêu khắc chim bồ câu tung cánh, ở vị trí mỏ bồ câu được khảm đá sapphire xanh lam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...