Chương 111: Anh trai bị bắt

3.1K 438 74
                                    

Đã là lần thứ bao nhiêu rồi?

Thân hình yêu kiều nằm lả dưới đất bẩn, váy áo bị rách bươm cũng trở nên dơ dáy khó chịu, trên làn da trắng nõn lộ ra khỏi vết rách của vải áo váy không là vết trầy cũng là mảng bầm tím đáng sợ. Flossie nhìn chòng chọc lên bầu trời ngả màu tím hoàng hôn bằng ánh mắt trống rỗng không chút ánh sáng. Trên môi khô cằn nhợt nhạt mấp máy theo một nhịp độ nhất định, nhưng không có thanh âm nào phát ra khỏi thanh quản.

"Natasha... Mẹ Natasha... Mẹ ơi..."

Cô không ngừng lẩm nhẩm cái tên níu lại chút ý chí ít ỏi của bản thân, không ngừng gọi danh xưng thiêng liêng đã mang lại ý nghĩa cho cuộc đời mình.

Người đã hy sinh cả cuộc đời khốn khổ còn lại để bước vào địa ngục, đổi lấy sự sống còn cho đứa con đẻ hoang chẳng biết cha của nó là ai.

Vốn dĩ, cô và mẹ Natasha chỉ là những con ký sinh bám víu hơi thở ốm đói tại khu ổ chuột bẩn thỉu. Mẹ Natasha không ngần ngại bán thân cho những kẻ có tiền, để đổi lấy những bữa no cho đứa con gái chẳng biết cha nó là ai.

Flossie không tài nào hiểu được. Tại sao mẹ cứ luôn cố gắng một cách vô ích vì mình. Vì cớ gì lại phải chịu đọa đày xuống địa ngục, chỉ vì mình.

Nếu như ngày hôm đó, cô không bộc lộ khả năng trị liệu của mình bằng cảm quan trước mặt Connor, thì liệu kết quả có khác đi không? Nếu ngày hôm đó, cô không vội vàng làm bé ngoan chỉ mong đợi được thưởng cho một ổ bánh mì đen, thì mẹ Natasha sẽ không quỳ mọp trước chân hắn chấp nhận giao kèo địa ngục kia chứ?

Connor là một con rắn độc thứ thiệt, và chính hắn đã đào tạo cô trở thành một con rắn độc không khác gì hắn. Bằng những phương thức kinh tởm nhất, hắn nuôi dưỡng cô trở thành công cụ hình người để phục vụ cho mục đích cao cả chết tiệt nào đó mà cô không thể hiểu được.

Hắn thậm chí ký giao kèo với gã hắc Tinh linh, giao mẹ Natasha cho gã chơi đùa với sở thích biến thái kinh tởm chỉ để làm vui lòng gã. Thậm chí còn đem cả cô ra làm quà tặng kèm.

Cô phải sống từng ngày trong chuỗi đau khổ không thể trốn thoát. Vì mẹ Natasha vẫn nằm trong tay gã, bị đóng dấu ấn nô lệ trong khi mẹ là vợ hợp pháp của Connor.

Mặc dù thân phận của mẹ là tầng tầng dối trá che đậy để làm nổi bật lớp vỏ hào nhoáng của gã.

Tất cả chỉ là dối trá.

Ngay cả lời hứa với bản thân, sẽ cứu mẹ khỏi địa ngục cũng là cô tự lừa mình dối người.

"Ôi trời... Coi nó đã làm gì em này..."

Gã hắc Tinh linh xuất hiện từ hư không, hắn tỏ vẻ kinh ngạc khi trông thấy dáng vẻ tàn tạ của Flossie. Cứ như thể không biết rằng con ma thú do chính mình thả ra ngoài có thể làm ra chuyện tồi tệ đến mức này.

"Thật tàn nhẫn... Ta cứ nghĩ nó thích chơi đùa với em cơ." Gã hắc Tinh linh cười khúc khích rồi ngồi xổm xuống kế bên Flossie, ánh mắt của hắn ngạo mạn nhìn xuống. "Natasha sẽ không thích nhìn em thảm hại như thế này đâu."

Đôi mắt trống rỗng của Flossie cuối cùng cũng có thần thái, cô chậm chạp di chuyển đồng tử, đáp lại ánh nhìn của hắn.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ