Chương 14: Anh trai tỉnh dậy

6.7K 976 80
                                    

Khan tỉnh dậy đã thấy mình đang ở trong căn phòng quen thuộc. Hắn ngồi dậy trong khi xương khớp kêu ca chỉ muốn nằm tiếp, không hiểu sao hắn thấy cả người uể oải và mất sức hẳn. Rồi dạ dày rỗng rên rỉ đòi ăn, hắn mới biết mình đang rất đói.

"Cậu chủ tỉnh rồi."

Ibrahim trồi ra từ cái bóng của hắn, khuôn mặt lãng tử và phong trần trong độ tuổi ngũ tuần không mảy mảy biểu lộ cảm xúc nào. Và mắt nhìn của ông ta thì chiếu xuống để tránh tình trạng mắt đối mắt trực diện giữa kẻ bề tôi và chủ nhân. Ibrahim không hề cam tâm tình nguyện trở thành kẻ hầu dưới trướng ai, quyền năng mà ông ta có cũng không xứng để điều đó xảy ra, nhưng ông ta vẫn ở đây và gọi hắn là "cậu chủ" và nguyện ý cúi đầu hầu hạ một tên nhân loại tầm thường.

Sức mạnh gì đã khiến ông ta phải chịu cúi mình như thế?

Giờ thì, Khan đã biết.

Tóc đen lòa xòa rủ xuống rũ rượi khi hắn cúi đầu ôm lấy mặt mình. Khan bất động vài giây lấy lại tinh thần một chút rồi xoay người rời giường. "Ta đói rồi, chuẩn bị đồ ăn đi."

"Vâng." Ibrahim cúi đầu đi ra.

"Ta đã hôn mê bao lâu rồi?" Khan hỏi trước khi Ibrahim ra khỏi cửa.

"Hôm nay là ngày thứ hai rồi, thưa cậu."

"Ừ." Khan gật đầu rồi xua tay.

Cửa nhẹ nhàng đóng lại, trong phòng chỉ còn mỗi mình Khan.

Bước vào phòng tắm mà bước chân hắn cứ như vô định, đầu óc không thực sự ở chỗ này mà vẫn còn vấn vương ở đâu đó trong giấc mơ mà hắn đã tỉnh dậy và rời khỏi. Khan không kêu gọi người hầu hâm nóng lại nước cho mình, hắn cứ thể dội nước lạnh vào người và để cho làn nước gần như là rét cắt qua da thịt những cái rùng mình.

Hắn muốn sắp xếp suy nghĩ của mình một chút.

Ví như, thế giới này là do An đã tạo ra, và rõ ràng là nó đã có chủ đích từ trước chứ không phải là sự tình bất ngờ gì. Đây không phải là chuyện tình cờ.

"Tạo ra một thế giới không hề đơn giản."

"Tạo ra sự sống cho thế giới đó càng khó khăn hơn."

Những lời An đã nói, hắn không hề quên. Bằng một cách nào đó mà con bé đã biết hắn sẽ chết, và chắc chắn là chết trước khi cả nó gặp được Tử thần. Và rồi cũng bằng một cách nào đó, nó có thể tạo ra thế giới này bằng chính câu chuyện của mình viết ra.

An là con người, hoặc là không. Nếu nó là con người bình thường, thì phải có ai đó nữa đã hỗ trợ nó. Và dù với ý đồ tốt lành hay không tốt lành, hắn cũng không hề thấy yên tâm. Huống chi, hắn thấy điều mà nó đang làm thật thừa thãi.

Nó đã phải trả giá những gì cho những gì mà hắn có bây giờ?

Khan thà rằng mình cứ thế bị xe tông chết ở kiếp trước, rồi linh hồn cần về đâu thì về đó chứ không phải bị dịch chuyển đến thế giới này.

Liệu căn bệnh tim và thể trạng liên tục bị bòn kiệt sinh lực của nó có liên quan đến chuyện này không?

Khan ngửa đầu ra thành bồn tắm, ngồi chán chường trên sàn lạnh buốt và đặt tay lên trán. Hắn nhìn trân trân lên trần nhà mà nghĩ, hắn cứ tưởng cả cuộc đời của mình ở kiếp trước đã bảo vệ em gái mình rất tốt, nhưng hóa ra An còn làm tốt hơn cả hắn, cho hắn cả một cuộc đời mới ở một thế giới không tưởng.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ