Chương 65: Nghi ngờ của em trai

4.3K 713 82
                                    

Thần Ngữ không phải dùng để giao tiếp.

Nó là minh chứng cho sự hiện hữu của thần linh.

Vì vậy, không cần phải gắt gao về quy luật của ngôn ngữ.

Thế nhưng, An đã dạy cho hắn cách sử dụng Thần Ngữ của Thú nhân, tức là nó cũng có quy luật nhất định nào đó. Oak, giải phóng bản năng. Na, giam cầm bản năng. Uth, giết chết bản năng. Đây là quy luật do nó đặt ra sao? Nếu hắn cũng dùng Thần Ngữ của Thú nhân mà áp lên một quy luật khác thì có được tính không?

Khan muốn thử nghiệm, nhưng bây giờ không phải lúc.

"Thật sự là phải đánh ở đây thật à, chậc. Được thôi." Sheena nhún vai, cô ta hất cằm nói bằng giọng điệu ra lệnh đặc trưng của kẻ bề trên. "Nhường ngươi trước."

Bị khinh thường ra mặt như thế nhưng Khan không hề có cảm giác tổn thương hay nhục nhã gì cả, Sheena quan sát mà thất vọng ra mặt. Đồng thời cũng lên tinh thần nghiêm túc hơn cho trận đấu tay đôi khập khiễng này.

Trông tên nhân loại kia vẫn bình thản như không có chuyện gì, dù rằng hắn ta rất yếu. Chẳng biết hắn ta lấy từ đâu cái tự tin có thể hạ gục được mình nữa, Sheena chặc lưỡi nghĩ. Không lẽ là hắn có vật phẩm cao cấp Thần? Nhưng hắn cũng có tí ma lực nào cả. Trang bị cấp Thần có rơi vào tay hắn ta thì cũng không khác gì phế phẩm.

Khan lịch thiệp cúi đầu, "Cảm ơn vì đã nhường."

Sau đó, dưới tám con mắt dõi theo chằm chằm, Khan vẫn không có dấu hiệu di chuyển nào. Hắn đứng im một chỗ, đôi môi giữ nguyên nụ cười gần gũi hé ra, thốt lên nhẹ bẫng.

"Alzeram sayughatiy dalbak."

Bóng tối phủ trùm xuống không gian, thời gian như ngưng đọng hay đơn giản là chậm lại, hắn có thể thấy sự ngạc nhiên đang diễn tả trên mặt họ một cách chậm chạp. Trong một khoảnh khắc, bên hắn tai nghe thấy tiếng ngâm ca vô thực của trăm nghìn tiếng vọng ngân lên.

"Hỡi những kẻ bước đi trong đêm

Hãy thiêu rụi đi lòng nhân từ

Đánh thức lòng tham và hận thù

Khởi dậy ngọn lửa đen bất diệt."

Không biết những Đứa con của thần linh khác có nghe thấy bài thi ca đó không nữa, hay là chỉ có mình hắn nghe thấy? Ý nghĩa của bài thi ca này là gì?

Dòng suy nghĩ của Khan bị cắt ngang khi Sheena quỳ sụp xuống thình lình, nghe rõ âm thanh va chạm của xương bánh chè với mặt sàn lát gạch. Khan nhạy bén phát hiện ra, cô ta đang run rẩy cúi thấp đầu, không dám ngẩng lên.

"Không thể nào..." Sheena run rẩy lẩm bẩm, trước mắt cô là màu trắng của đá lát gạch, cũng là màu trắng xóa trong tâm trí của cô lúc bấy giờ.

Thần Ngữ, đó là Thần Ngữ! Cho dù cô chẳng nhớ nổi âm tiết của Thần Ngữ mình vừa nghe được như thế nào, nhưng bản năng đã cho cô biết đó không phải là thứ ngôn ngữ tầm thường của những kẻ thuộc phàm trần. Thần Ngữ vừa cất lên, máu trong người cô như đông lại. Sát ý bị dập tắt như nước lạnh tạt vào đống lửa. Ý chí của cô hoàn toàn sụp đổ, chỉ còn lại suy nghĩ phải thần phục người đó.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ