Ban đầu Khan cũng không nghĩ đến Cây Ước Nguyện sẽ có liên quan gì trong sự việc lần này nếu như hắn không nhìn thấy nó ở buổi đấu giá Nửa Đêm. Móc nối đến mối thù hằn giữa hai tộc, và Cây Ước Nguyện vẫn nằm trong tay của Thương hội, cùng với vụ bắt cóc vào tối hôm nay mà không chỉ có mỗi hắn là nạn nhân. Khan lập tức móc nối những sợi dây này với nhau.
Tiểu thần cũng là thần. Lẽ vì thế mà Tresha mới tin tưởng vô điều kiện, bất chấp tất cả hiến tế con cái của mình để vực dậy tộc Thú nhân, không biết rằng mình cũng chỉ là con tốt thí.
Nhưng, Tresha không biết một tiểu thần bị đem ra mua bán đổi chác cũng chỉ là vị thần nhỏ bé phải chịu uy dưới một vị thần lớn hơn khác.
Thật ra, nếu hắn không biết trước một số chi tiết quan trọng của cốt truyện thì hắn cũng không thể nào đoán ra được là do thần linh đứng sau màn.
"Tà thần lấy linh hồn của tộc ta để làm gì cơ chứ?" Walsh thôi gầm gừ và nhìn Khan với thái độ thù hằn. Ánh mắt của hắn ta bây giờ chẳng khác gì kẻ hành hương lạc lối và xem Khan là cọng rơm cứu rỗi duy nhất mà mình bắt được.
"Không biết." Khan lắc đầu. "Nhưng chắc chắn không phải chuyện tốt lành gì."
Walsh hoàn toàn tuyệt vọng.
"Ta không thể giúp ngươi trả thù thần linh, vì ta cũng chỉ là người bình thường thôi. Nhưng ta có thể giúp ngươi trả thù đám Ác ma đã khiến các ngươi rơi vào bước đường này."
Những lời này của Khan lập tức khởi dậy lòng hy vọng của hắn. Walsh lập tức ngẩng đầu, thẳng lưng nói. "Ngài muốn gì ở tôi. Giờ tôi chẳng còn gì, nhưng cái mạng này của tôi sẽ là của ngài." Walsh không còn nói năng vô lễ như ban đầu, hắn rất thức thời mà biết thân biết phận.
"Ta không cần mạng của ngươi." Khan nói. "Ta với đám Ác ma cũng có chút xích mích cần phải giải quyết thôi."
Walsh không nói gì, hai vai của hắn chùng xuống khi nhận được lời từ chối của Khan.
"Vậy tại sao ngài đồng ý giúp tôi?" Walsh hỏi, có chút mong mỏi trong giọng nói.
"Tiện tay." Khan đáp nhạt nhẽo.
Lần nữa, Walsh lại thất vọng. Nhưng hắn không có ý trách Khan. Cái cớ tiện tay có lẽ là hợp lý nhất rồi. Không việc gì mà Khan phải nhiệt tình giúp đỡ hắn cả. Ban đầu hắn còn mắng chửi ngài ấy thậm tệ vậy mà...
"Ngươi bị người bên Bồ Câu Mỏ Xanh bắt lại từ lúc nào?" Khan lên tiếng, hỏi.
"Vừa tỉnh dậy là tôi đã ở đây rồi. Tôi bị nhốt trong một căn phòng nhỏ, chân tay đều bị còng yểm ma thuật đặc thù dùng để kiểm soát Thú nhân nên không thể nào thoát ra được. Bọn họ dường như muốn biết thông tin về ngài Tresha, nhưng tôi nhất định không hé một chữ. Cho đến khi..." Nói đến đây thì Walsh nhìn Khan và im lặng.
Cho đến khi mình dụ hắn ta nói ra và tiết lộ nốt phần còn lại à? Khan nhìn quanh rồi hỏi Ibrahim bằng giọng điệu nghi ngờ.
"Ở đây không có cài vật phẩm nghe lén nào đó chứ?"
"Tôi e rằng là có, thưa cậu chủ. Bọn bồ câu này ma mãnh lắm." Ibrahim nhún vai đáp. "Có là tôi thì cũng phải mất khá thời gian để tìm ra chứng cứ, nhưng mà giờ đi tìm thì cũng muộn rồi nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...