Eulalia trở về phòng sau khi xử lý tầng phòng bị đám khách nhân loại phá hoại một trận. Hiển nhiên cô ta khá cảm thấy rất phiền hà khi phòng trọ của mình bị hư hại, cho dù là khách trọ đồng ý đền bù đi chăng nữa thì cũng mất thời gian sửa chữa. Tương ứng với việc sẽ có nhiều người hơn xuất hiện ở đây. Trong khi đó, Eulalia tạm thời không muốn nhân số trong quán trọ này tăng lên.
Nếu không phải cô sợ lôi kéo sự nghi ngờ thì cô đã đóng cửa quán từ lâu.
"Genia, chị đã dặn em không được ra khỏi phòng rồi mà."
Eulalia khóa chốt cửa lại rồi quay về phía sau. Eugenia đang ngồi bên cửa sổ đóng kín, khuôn mặt tái xanh vô vô hồn nhìn ra cảnh sắc bên ngoài. Cô tiến lại gần em mình, ôm lấy em gái song sinh vào lòng. Tay nhẹ nhàng vỗ về sau đầu của em.
"Đừng đi đâu cả. Ở bên cạnh chị thôi, được không? Chị nhất định sẽ hoàn thành nó mà."
Mặc kệ cho giọng nói của Eulalia có tha thiết đến nhường nào, gương mặt của Eugenia vẫn vô cảm, hai mắt trống rỗng tưởng chừng nhìn đang nhìn ra bên ngoài kì thực đang hướng về phía vô định u ám. Trông Eugenia không hề có sức sống nào cả.
"Kế hoạch vẫn đang tiến triển khá thuận lợi. Gã Thành chủ đã hoàn toàn tin tưởng vào thành quả của chị rồi, chẳng mấy chốc nữa chúng ta..." Eulalia khựng lại, rồi cô cúi đầu. Đặt lên tóc em sự yêu thương dịu dàng. "Chị sẽ không giận em nữa đâu, chị hứa đấy. Cho đến lúc đó, em đừng làm chuyện gì nguy hiểm nhé? Chị không thể để mất em lần nữa, Genia à."
Eulalia nói rất nhiều, từ đầu đến cuối luôn giữ thái độ hết mực yêu chiều với em gái, không để ý đến sự đờ đẫn vô hồn của Eugenia. Như thể, cô đang trò chuyện với một con búp bê sống không có linh hồn.
"Mà tại sao em lại xuống dưới gặp tên đó vậy?" Eulalia buông em gái mình ra, khó hiểu hỏi. "Là trùng hợp sao? Chị không ngờ em sẽ gõ phòng người ta đó."
Chợt, đôi rèm mi đen nhánh của Eugenia hơi rung rinh.
Eulalia bất ngờ với sự phản ứng nhỏ của em gái, con bé thường không phản ứng với cô mặc cho cô huyên thuyên đến mức nào. Vậy mà khi nhắc đến nhân loại chắc chắn là quý tộc kia thì Eugenia có phản ứng sao? Cô và Eugenia luôn có nhau nên không có gã đàn ông nào là cô chưa bao giờ gặp, nhưng cô chắc chắn mình lần đầu tiên gặp hắn.
Cô không tin Eugenia sẽ gặp gã đàn ông nào khác sau lưng mình. Cô ấy làm gì có dũng khí đó.
"Hay là em ưng tên con người đó?" Eulalia mở to hai mắt, một tia sáng lóe lên trong con ngươi. "Em muốn chị tặng hắn ta cho em không, Genia?"
Lần này, phản ứng của Eugenia đã rõ ràng hơn. Mi mắt của cô chớp nhanh một cái như cánh bướm vỗ về trong không trung. Chỉ là một phản ứng nhỏ rồi Eugenia lại trở về dáng vẻ im lặng, dẫu cho Eulalia có nói gì đi nữa thì em gái của cô vẫn im lặng nhìn ra bên ngoài cửa kính, nhìn về phía vô định bằng ánh mắt mục ruỗng.
Đúng lúc này, một con diều hâu bỗng chốc bay tới trước mặt Eugenia và gõ vào mặt cửa kính cửa sổ ba lần với nhịp nhanh rồi hai lần với nhịp rời, cách nhau một khoảng lặng ngắn. Sau đó con diều hâu cất cánh bay đi mất. Không hề nhìn lấy Eugenia một lần, Eugenia cũng chẳng nhìn tới nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AdventureTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...