Chi vẫn nhớ rõ, khi mình bị giam ở trong ngục tối. Ngoài mình ra còn một người phụ nữ được tự do đi lại. Hoặc không hẳn là được tự do, mà chỉ là cô ấy không bị giam giữ giống tù nhân như Chi thôi.
Người phụ nữ đó tên là Natasha, là phu nhân của gã đàn ông tên Connor luôn gọi cô là thứ tạo chủng làm chướng mắt mình, mà cũng là người tình của tên hắc Tinh linh lâu lâu sẽ tới lấy một chút máu của Chi rồi thuận tiện cho Chi nếm mùi đau khổ. Tên hắc Tinh linh rất thích tra tấn kẻ khác, dường như sự đau đớn của đối phương có thể mang lại khoái cảm kỳ lạ nào đó của hắn ta.
Vì thế Chi luôn cố gắng tỏ ra đau đớn hết mức có thể để không kích thích sự hiếu thắng hơn thua của hắn ta mà làm tình hình của Chi tồi tệ thêm.
Song, người phụ nữ tên Natasha lại không làm thế. Cô ấy quá quật cường. Dẫu cho bị thử thuốc hay làm phải chịu đựng biết bao nhiêu thí nghiệm trên người. Ánh mắt của cô ấy đều nhìn gã hắc Tinh linh đầy thách thức. Càng khiến hắn ta thêm say đắm và muốn hành hạ cô.
Chi không rõ Natasha cố tình khiêu khích, hay là do cô ấy không hề biết đến sự biến thái của tên hắc Tinh linh.
Thế nhưng Chi nhận thức được rõ ràng một điều, Natasha một người tốt. Cô ấy là người duy nhất thật sự quan tâm đến Chi ở nơi ngục giam đó. Không để tâm xuất thân và chủng tộc của Chi trong thế giới này. Cô ấy đối xử với Chi dịu dàng và săn sóc hết mực. Đối xử với Chi như thể cô là con gái của cô ấy.
Sự quan tâm nhiệt tình của Natasha đôi khi làm Chi nhớ đến con cái của mình ở kiếp trước. Nhớ đến nghẹt thở.
Và rồi một ngày bất chợt, Natasha đột nhiên có thai. Nói là đột nhiên vì bụng cô ấy thình lình to ra như thể được nhồi một quả bóng ở bên trong. Kích cỡ bụng lớn dần bằng mắt thường có thể nhìn thấy được trông vô cùng khủng khiếp.
Cô Natasha lúc này mới thật sự sợ hãi nhìn vào bụng mình.
Còn gã hắc Tinh linh thì vui vẻ, nở nụ cười đắc thắng và nói với cô Natasha bằng chất giọng dịu dàng trái ngược với ánh mắt lạnh căm của hắn.
"Cuối cùng cũng thành công. Ta biết nàng sẽ làm được mà."
Giọng điệu và ánh mắt của hắn ta làm Chi muốn nôn, và cô thực sự nôn ọe cả bữa ăn chẳng có bao nhiêu của mình khi gã tên Connor dịu dàng bảo Natasha hãy cố gắng chịu đựng và sinh đứa bé ra.
Natasha hoàn toàn suy sụp, cô ấy khiếp đảm chính mình, trong miệng luôn nhắc đến một cái tên.
"Flossie. Flossie. Hãy vì Flossie."
Cái tên đó như câu thần chú giúp cô ấy gắng gượng và sống sót. Cho đến khi cô ấy sinh đứa bé ra... Nhưng ngày đó có thực sự được xem là ngày sinh nở? Hay chỉ đơn giản là ngày Natasha đơn phương bị tra tấn và giết hại bằng cách thức sinh sản đầy man rợ đó?
Cô ấy đã vô cùng đau đớn và quằn quại trên giường, tay chân bị trói cứng trong tư thế nằm ngửa. Bụng của cô ấy to như quả bóng, bên trong có thứ gì đó di chuyển và động đậy, khiến lớp da căng ra cũng chuyển động theo. Chi chắc chắn rằng đó không phải là đứa bé nào cả. Nhận định đó của Chi càng được chắc chắn hơn khi phần đỉnh bụng của Natasha bị xé toạc bởi một bàn tay màu trắng đã bị nhuộm đỏ bởi máu, bàn tay gầy nhẳng có móng vuốt, nó trồi ra khỏi bụng của Natasha như xương người đào mộ sống dậy, và bàn tay đó di chuyển, túm lấy phần thịt rách ở bụng Natasha mà xé ra, cào cấu, để mở rộng thêm khoảng hở cho nó chui đầu khỏi ổ bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật Chính
AvventuraTên truyện: Anh Trai Nhân Vật Chính Tác giả: Tiên Sắc Xám Thể loại: Chuyển sinh, giả tưởng, dị giới, phiêu lưu, ma thuật, nhân vật chính không yêu đương, tình anh bằng hữu, tình thân gia đình,... ― Huyền Thoại Tái Sinh là cuốn tiểu thuyết em gái của...