Chương 20: Anh trai đến bãi săn

5.2K 827 117
                                    

Sau khi dùng xong bữa sáng, Khan có để ý trong quán trọ Hai Chị Em này thiếu mất một người. Eulalia là người chị mà bọn họ đã gặp khi đến quán trọ, còn lại người em gái thì đến tận bây giờ hắn vẫn chưa thấy mặt mũi đâu.

"Eulalia này, sao dạo này không thấy em gái cô nhỉ? Eugenia đấy."

Trong quán có người hô lên, cất hộ tiếng lòng của Khan. Hắn theo quán tính mà nhìn người vừa lên tiếng, là một Thú nhân tộc Sư Tử, cũng không bất ngờ lắm. Ở thành Jarrod tuy không thiếu Thú nhân chủng tộc khác, nhưng chiếm tỉ số lớn hơn vẫn là tộc Sư Tử.

"Em ấy đi tìm con mồi của mình rồi." Eulalia đứng ở trong quầy thở dài, chỉ thấy nửa người trên lộ ra và vòng ngực khủng nặng nề nằm trên mặt bàn. Giọng điệu vẫn lả lơi và quyến rũ như thường lệ. "Cho nên bây giờ tôi phải ở đây mà hầu hạ mấy người đấy, thật là buồn chán."

Thú nhân tộc Sư Tử kia nghe nói đến chuyện tìm con mồi, cả thân hình lực lưỡng bỗng dưng cứng ngắc, giọng cũng ậm ờ im bặt, không hó hé gì nữa.

"Mấy kẻ này thật là, chẳng phải bảo Sư Tử là mạnh nhất tộc Thú nhân sao? Chị đây dọn nhà tới đây tìm kẻ mạnh làm phối ngẫu mà sư tử biến thành một đám mèo bệnh, ai nấy cong đít lại mà chạy biến là sao, hả?" Eulalia mất hứng phàn nàn, đôi môi đầy đặn cũng dẩu ra đầy uất ức. Trông yêu nữ nhền nhện hiện tại xinh đẹp và yếu đuối vô vàn, có thể đả động đến cảm giác muốn bảo vệ của đàn ông.

"Không, không phải..."

"Đúng rồi, Eulalia! Không phải chúng tôi sợ thua..."

"Cô biết rõ mà Eulalia..."

"Thành chủ chấm cô rồi..."

"Phải, phải... Chúng tôi sao dám động vào người phụ nữ của thành chủ chứ?"

Khan vểnh tai lên khi bọn họ nhắc đến Thành chủ, trong nội dung cốt truyện Huyền Thoại Tái Sinh không nhắc gì nhiều đến vị thành chủ Jarrod, nên Khan không có thông tin quan trọng về nhân vật này.

"Khốn kiếp! Đừng có mà gán ghép ta với tên biến thái đó!" Eulalia giận dữ đập bàn, tiếng động vang dội khiến đám Thú nhân bực mình.

Khan không để ý đến chuyện ở quán trọ nữa, hắn đứng dậy và đi ra ngoài. Mấy chuyện tình yêu của cặp đôi nghe phí thời gian lắm. Hắn nên đến cứ điểm của quặng đá đốm đen thăm dò tình hình thì hơn.

Theo sau Khan còn có Elijah, Ibrahim và Lai trong dạng sói quấn dưới chân hắn. Quý cô Molly thì đã rời đi sau khi dùng xong bữa điểm tâm sáng đầu tiên. Có bảo là muốn đi mua sắm gì đó, Khan không để ý cô ta sẽ đi đâu nếu như không phải cô còn mặt dày chìa tay hắn xin tiền. Tuy rằng hắn có chút cảm giác bất lực trước thái độ không cho tiền thì ngài đừng hòng ta làm gì cả của cô nàng, song hắn vẫn phải bảo Ibrahim đưa cho cô ít đồng vàng thỏa sức mua sắm. Khi bóng lưng của Molly rời đi, Khan tự động kết toán món tiền thành món nợ trong đầu. Khi nào cần thiết thì hắn sẽ lôi ra lại mà tận dụng.

"Chúng ta sẽ đi đâu vậy, thưa ngài?" Ibrahim lên tiếng hỏi khi họ rời khỏi quán trọ Hai Chị Em được một lúc.

Khan dừng lại nhìn xung quanh, Thú nhân không quá mạnh mẽ về giao thương nên các sạp hàng bày bán không quá nhiều thể loại. Chỉ loanh quanh các loại nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống như vải vóc, quần áo, giày và vài sạp bày biện cả thịt. Thú nhân hiển nhiên cũng ăn thịt, chủng tộc này còn rất thích ăn thịt là khác. Có điều Thú nhân cũng có quy tắc, chỉ ăn thịt loài không tiến hóa, tức là vẫn chỉ là động vật hoang dã không có trí thông minh bậc cao. Giống con người săn bắt thú vật trong rừng làm mồi để ăn vậy.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ