Chương 117: Anh trai đưa ra gợi ý

2.1K 282 49
                                    

Nars trừng mắt nhìn Khan quay trở lại, bên cạnh còn có thêm ba người nữa. Một tên Thú nhân tộc Sói, hai tên còn lại là nhân loại. Một trong số đó Nars biết, là em trai của Khan Evangeline, đứa con hoang của gia tộc cái tài năng kiếm thuật thiên bẩm nhưng cũng vô năng không khác gì anh trai mình. Cả hai rời khỏi lãnh địa với mốc thời gian khác nhau, nhưng lại trở về cùng nhau cùng sự thay đổi không ngờ đến.

Trong kế hoạch, Connor yêu cầu Khan phải sống để mới có thể mở được Thánh tích và chắc hẳn còn là lý do khác nữa. Chẳng liên quan đến hắn. 

Nars không có ý định giết chết Khan. Vì Khan là một đối tượng thí nghiệm quý giá. Ai biết tên nhân loại đó đã dùng thứ gì cho bản thân để biến kẻ vô năng cũng có thể dùng ma thuật? Đến cả vẻ ngoài cũng thay đổi tột bậc.

Nếu như sự biến đổi của Khan thực sự là nhờ vào cô nàng Kelley trong vở kịch đó, vậy hắn cũng muốn biết nàng ta đã làm những gì.

"Quay về rồi à!" Tên nhân loại trên Gargio đứng dậy, quay người lại khi thấy tiếng cửa đền thờ mở.

Nars không quỳ xuống cầu nguyện, mà đứng dựa vào thân cột ở gần đó. Hắn ta cũng nghiêng mặt nhìn qua, không hề có ý định sẽ chào đón những kẻ kia như Gargio hay là tỏ vẻ muốn tiếp cận họ.

Không chỉ Khan và hai tên nhân loại ở trong Thánh tích quay về, mà còn có thêm ba người nữa. Theo như báo cáo điều tra mà hắn nhớ. Một kẻ là Thú nhân tộc Sói rất trung thành với Khan; một kẻ là Kelcey, thường dân, có vẻ là bạn đồng hành của Saul ở bên ngoài. Người còn lại không ai khác là Saul, đứa con hoang luôn bị quây trong hoàn cảnh bị xem thường và ức hiếp, giờ đây trở mình, là kẻ không ai dám xem thường.

Không ngờ bọn chúng xông vào đây được. Nars không quá ngạc nhiên nữa, sau khi thấy Khan cũng đã ở trong Thánh tích.

Bấy giờ, Khan không hề biết rằng mình đã chiếm hào quang của nhân vật chính, vẫn đang thong dong tiếp chuyện với Gargio.

Bằng kỹ năng xã giao tuyệt vời của bản thân, Khan rất nhanh làm thân với vị y sĩ này, còn lôi kéo được hảo cảm của ông ta. Cơ mặt của ông ta giãn ra, cứ cười hô hố trước vẻ mặt gian xảo tinh ranh của Khan.

Mặt mày hắc Tinh Linh âm u, hắn ta không thích tình huống hiện tại. Vốn dĩ hắn ta đang là kẻ ở trên cơ. Nhưng cảm giác của hắn ta bây giờ là kẻ bị ghì ở dưới chân một con kiến mà mình chẳng để tâm.

"Thế thì để tôi sắp xếp chỗ nghỉ cho các Sứ giả nhé? À, tiếc là nhà tôi chỉ còn một chỗ thôi. Mà mọi người cứ yên tâm, tôi sẽ không để các Sứ giả chịu thiệt đâu ạ." Gargio cười ngoác mồm sau khi nghe Khan "khéo léo" khen ngợi y thuật của mình mát tay khó gặp. Ông ta hồ hởi đứng ra sắp xếp chỗ nghỉ cho các vị khách ở bên cạnh Khan.

"Hả? Tôi từ chối!" Lai vội la lên khi nghe việc sắp xếp nơi ở là không được ở cạnh chủ nhân, gã cau mày khó chịu. "Tôi sẽ ở cạnh chủ nhân! Không cần chỗ nghỉ nào cả! Tôi ngủ dưới gầm giường của chủ nhân cũng được!"

"Tôi không cần chỗ nghỉ nào khác." Saul cũng lạnh lùng từ chối, nhưng cậu ta không có vẻ muốn tranh giành gầm giường với Lai.

[XUẤT BẢN] Anh Trai Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ