Chương 39

19 4 0
                                    


Tương Hãn lấy cho Từ Cửu Chiếu mấy bộ quần áo phù hợp, cuối cùng hắn không có tự quyết định, mà để cho Từ Cửu Chiếu tự chọn lấy cái cậu thích.

Nhất thời Từ Cửu Chiếu cảm thấy cậu mắc chứng trở ngại trong lựa chọn, không biết cái nào xấu tốt cả.

Từ Cửu Chiếu nghĩ nghĩ, dù sao cậu đang trong giai đoạn phát triển, quần áo trước kia đoán chừng không thể mặc được nữa, áo đa số là kiểu lỗi thời mà mặc cùng quần kiểu mới rất không phù hợp. Sau đó liền đem mấy bộ quần áo tất cả đều gói lại.

Tương Hãn thấy cậu đem quần áo do hắn chọn mua hết, khóe miệng liền vểnh lên vui vẻ. Hắn vô cùng chủ động giúp Từ Cửu Chiếu cầm một nửa đồ đạc, sau đó nói: "Đi thôi, tôi dẫn cậu đi sửa sang lại một chút, tóc của cậu dài rồi."

Từ Cửu Chiếu dùng tay sờ sờ sợi tóc, quả thật có chút dài.

Tóc Từ Cửu Chiếu dài qua cổ, bây giờ thì không sao nhưng khi trời nóng lên sẽ cảm thấy phía sau cổ rất khó chịu.

Nhưng mà Từ Cửu Chiếu từ trước đến nay đều theo quan niệm truyền thống rằng thân thể là do cha mẹ cho, tóc dài thì có thể chải thành búi tóc, nếu không thì dùng khăn bọc ghim lên cũng được, nhưng cũng chưa bao giờ nghĩ tới cắt ngắn.

Từ Cửu Chiếu chần chờ một chút, cuối cùng vẫn gật đầu: "Được."

Vẻ mặt do dự khiến người luôn nhìn chăm chú vào cậu như Tương Hãn không thể bỏ qua, Tương Hãn nói rằng: "Sao vậy? Cậu muốn để tóc dài sao?" Giữ lại cũng không phải là không được, nghệ thuật gia để tóc dài rất bình thường. Nhưng tạo hình ... Có thể tạo hình sao?

Từ Cửu Chiếu lắc đầu: "Quên đi, cắt thành tóc ngắn thì tốt hơn, gọn gàng cho thoải mái, tóc dài lúc tắm rất phiền phức."

Ít tóc khi tắm thuận tiện hơn nhiều. Dù sao triều đại cũng thay đổi, cậu cũng nên nhập gia tùy tục, quan niệm truyền thống trước kia nên vứt bỏ thì hơn.

Tương Hãn nghe cậu nói vậy, liền phá lên cười, dẫn Từ Cửu Chiếu đi về phía bãi đậu xe.

Tương Hãn mang cậu tới một salon tóc, hắn thường xuyên đến nơi này nên có quen thợ cắt tóc ở đây.

Đem Từ Cửu Chiếu đặt tại trên ghế, Tương Hãn nói với thợ cắt tóc: "Anh thiết kế cho cậu ấy một kiểu tóc đơn giản gọn gàng. Không cần mỗi ngày phải sấy hay dùng keo để chăm sóc tạo kiểu gì hết. Ngoài ra khi cắt lại lần nữa cũng có thể cắt sửa dễ dàng."

Yêu cầu này rất phức tạp, hắn là vì Từ Cửu Chiếu sau này khi trở lại trấn Phong Diêu cũng có thể kêu thợ ở đó cắt theo kiểu đầu tiên này.

Thường thì thợ cắt tóc sẽ đề nghị khách cắt theo kiểu của mình, loại yêu cầu trên không có nơi nào đáp ứng cả. Nhưng mà đây chính là salon cao cấp, mặc kệ khách nhân đưa ra dạng yêu cầu gì họ đều phải tận lực thỏa mãn.

Thợ cắt tóc nở nụ cười đáp ứng, Tương Hãn ngồi chờ ở một bên.

Thợ cắt tóc gội đầu cho Từ Cửu Chiếu trước, sau khi sấy khô một nửa mới cầm cây kéo bắt đầu cắt.

TÁI SINH CHI TỪNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ