Chương 116

17 0 0
                                    

Quần đảo Palau nằm ở phía tây Thái Bình Dương, cách 700 dặm về phía nam của đảo Guam, thuộc quần đảo Caroline, là một trong cửa ngõ Thái Bình Dương vào Đông Nam Á.

Ở nơi chật hẹp nhỏ bé này, trong vòng một ngày liền trở thành tiêu điểm của thế giới, không phải bởi vì cái khác, đó là vì cứu được 9 vị tai nạn máy bay ở chỗ này!

Quả thực làm cho thế giới khiếp sợ!

Sau ngày thứ hai mươi mốt máy bay gặp chuyện, một tàu khảo sát phát hiện trên một hòn đảo xuất hiện các cột khói, vì vậy liền đi vào kiểm tra, cứu được những người này.

Chiếc thuyền khảo sát chính là xuất phát từ nhân đạo tham gia cứu hộ, bọn họ thiếu tiếp viện nên rời khỏi nơi cứu hộ trở về địa điểm xuất phát, đúng lúc đi ngang qua nơi đây.

Sau khi cứu được người, thuyền khảo sát lập tức liên hệ với đội cứu hộ, lúc này trung tâm cứu hộ lập tức phái máy bay cứu viện. Đem 9 người tiếp nhận sau đó đi tới quốc gia gần nhất, tiến hành kiểm tra chi tiết quần đảo Palau.

Chuyên gia và nhân viên chính phủ thành lập nhóm nhỏ đi Palau làm nhiệm vụ, đặc biệt phụ trách chuyện của 9 người này.

Mặc dù tổ chuyên gia báo cáo máy bay có thể là hạ cánh khẩn cấp ngoài khơi, cho dù là ai cũng không nghĩ tới cư nhiên đến ngày thứ hai mươi mốt lại phát hiện còn người sống sót, cái này hoàn toàn chính là kỳ tích.

Trong khoảng thời gian ngắn gió nổi mây phun, truyền thông toàn thế giới nghe tin liền lập tức hành động, hướng về Palau chạy tới. Chỉ bất quá bởi vì 9 cá nhân này còn đang trong thời kì quan sát kiểm tra tỉ mỉ, phía bệnh viện cự tuyệt bất luận người nào đến phỏng vấn và thăm viếng.

Chỉ trừ bạn bè và thân nhân.

Trên đường đi Hương Cảng, từ Bắc Kinh bay đi Palau đã là ngày thứ hai, Từ Cửu Chiếu cả một đêm không có ngủ.

Không nghĩ tới tin tức tốt đột nhiên đến, cho tới bây giờ cậu vẫn còn cảm giác như đi trên mây, mơ hồ không chân thật. Cậu chỉ mong đây không phải là mơ, nếu như là mơ thì ngàn vạn lần đừng cho cậu tỉnh lại.

Vội vã chạy tới bệnh viện, Lưu Duệ tiến lên giao thiệp, rất nhanh hai người được dẫn đến khu phòng bệnh. Ánh mắt của Từ Cửu Chiếu tìm kiếm hai bên, hy vọng có thể thấy được gương mặt của người cậu vô cùng thương nhớ.

Y tá trưởng mở cửa một căn phòng, Lưu Duệ nhường cho cậu, Từ Cửu Chiếu chần chờ một chút rồi dẫn đầu đi vào. Đi vào trong phòng bệnh, Từ Cửu Chiếu không tự chủ được ngừng thở, Tương Hãn đang nằm ở trên cái gối trắng như tuyết ngủ.

Hắn đen, cũng gầy đi, tóc cũng dài hơn một ít.

Khoảng thời gian hai người ở phi trường chia tay không được ba tháng, nhưng Từ Cửu Chiếu lại cảm thấy dường như đã qua mấy đời.

Ngón tay cậu nhẹ nhàng xoa tóc Tương Hãn, xúc cảm rất nhỏ làm Tương Hãn từ trong mộng tỉnh lại.

Nhìn lông mi của hắn chuyển động, trong chốc lát sẽ mở ra, Từ Cửu Chiếu chợt cúi người xuống, đem cánh tay quàng qua cổ hắn, hai tay ôm hắn vào trong ngực.

TÁI SINH CHI TỪNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ