Tương Hãn mua là biệt thự, mặc dù là gần nội thành, nhưng giá cũng đắt kinh người. Từ Cửu Chiếu căn bản cũng không có ý thức được vấn đề giá cả, cậu đối với giá nhà hiện tại không rõ lắm, mà Tương Hãn tự nhiên cũng sẽ không chủ động nhắc tới.
Biệt thự này có ba tầng, lầu một có một phòng khách cực lớn, một phòng bếp rộng rãi và một phòng ăn riêng biệt cùng với một phòng vệ sinh; lầu hai là phòng ngủ được kết nối với một sân thượng lớn và một phòng tắm với bồn tắm sang trọng, trừ cái đó ra tầng này còn có ba gian phòng khách; lầu ba đặc biệt có một phòng trưng bày, một phòng nghiên cứu (đủ cho hai người dùng), một phòng chức năng, một phòng tập thể thao.
Phía dưới biệt thự còn có một cái tầng hầm diện tích không lớn không nhỏ có thể để một ít tạp vật, bên ngoài biệt thự còn có ga-ra và một hoa viên không nhỏ.
Khu biệt thự này quản lý tương đối nghiêm ngặt, nếu không phải là người ở trong đây, ra vào đều phải tiến hành đăng ký, nếu không có chủ nhà cho phép thậm chí cũng không thể đi vào.
Biệt thự lớn như vậy, đương nhiên không có khả năng Tương Hãn tự mình một người quét dọn. Ngoại trừ hai người bọn họ ra còn có một quản gia gia đình, người này họ Tôn, vừa bốn mươi tuổi, kinh nghiệm làm việc rất phong phú. Bên dưới ông còn có 3 người, chia ra là đầu bếp phụ trách làm cơm, người phụ trách quét dọn, người làm vườn phụ trách sửa sang hoa viên.
Tương Hãn mang theo Từ Cửu Chiếu vào trong nhà dạo qua một vòng, sau cùng hai người trở lại trước sân thượng phòng ngủ, Tương Hãn ôm Từ Cửu Chiếu hạnh phúc nói rằng: "Sau này đây chính là nhà của chúng ta."
Lòng của Từ Cửu Chiếu cũng theo những lời này mà chấn động, hầu kết cậu chuyển động, nắm tay của Tương Hãn nói rằng: "Khổ cực anh rồi, anh khi nào thì bắt đầu chuẩn bị vậy, em vậy mà không hay biết một chút nào."
Chỗ này khẳng định không thể nào ngày một ngày hai là chuẩn bị xong, không biết Tương Hãn còn ngầm làm bao nhiêu chuyện nữa đây.
Tương Hãn thỏa mãn nói rằng: "Em vừa tới Thượng Hải là anh bắt đầu kêu người chuẩn bị, lúc đầu nếu như em không đồng ý cùng một chỗ với anh, anh cũng muốn em qua đây, coi như là mỗi ngày có thể thấy em cũng tốt."
Từ Cửu Chiếu xoay người lại, đem tay của Tương Hãn ôm vào ngực, cảm động mà thâm tình nói rằng: "Trước đến giờ anh nghĩ đều chu toàn như vậy." Hai mắt của cậu sâu đậm nhìn ánh mắt của Tương Hãn, chỉ cần vừa nghĩ tới tấm lòng của Tương Hãn, ngực liền một trận đau nhức.
Tương Hãn bị cậu nhìn có chút ngượng ngùng, tuy rằng hắn thật cao hứng được đối phương chấp nhận, thế nhưng lại luôn luôn cảm thấy thần thái Từ Cửu Chiếu là lạ ở chỗ nào.
Hắn làm sao có thể nghĩ đến Từ Cửu Chiếu là đang lấy thân phận trượng phu đến cảm động thê tử của mình, vì mình mà yên lặng nỗ lực chứ, cảm giác không đúng này vô luận làm sao Tương Hãn cũng không nghĩ ra được.
Hành lý của Từ Cửu Chiếu căn bản cũng không cần mang qua, Tương Hãn đã chuẩn bị cho cậu vô cùng đầy đủ từ đầu đến chân. Từ Cửu Chiếu rất hài lòng, cậu rốt cục không cần lại mua quần áo gì đó, phối hợp thế nào mà phí đầu óc. Bởi vì Tương Hãn nói cậu mỗi ngày chỉ cần mặc quần áo hắn đặt trên cái băng cuối giường là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÁI SINH CHI TỪ
Roman d'amourTừ Cửu Chiếu là ngự diêu sư (người làm gốm của hoàng cung) thời nhà Minh bị chết oan, Lại tá thi hoàn dương ở hiện đại. Người không có đồng nào, còn mang một khoản nợ, Từ Cửu Chiếu chỉ có thể đi theo nghề cũ một lần nữa. Nhưng bất tri bất giác lại đ...