"Chúng ta cùng chào mừng chủ nhân của 《 Tinh Không Thiếu Nữ 》- Tương Hãn tiên sinh và người sáng tạo ra nàng – Từ Cửu Chiếu tiên sinh tới Bỉ." TelaZeni mang theo một chút không cam lòng giới thiệu với mọi người.
Người tham gia yến hội lần này, tin tức linh thông đều biết chủ đề yến hội này là cái gì, có một người dẫn đầu nhẹ nhàng vỗ tay. Sau khi một tràng vỗ tay nhiệt liệt qua đi, TelaZeni theo thường lệ khen ngợi bình sứ mỹ lệ đang được an trí ở trung tâm rào chắn, nhân tiện khen người sáng tạo ra nàng là tuổi trẻ tài cao.
Lúc đem Tương Hãn là chủ nhân 《 Tinh Không Thiếu Nữ 》, Từ Cửu Chiếu là người sáng tạo long trọng giới thiệu cho khách quý, rất nhiều người tụ tập xung quanh, tranh nhau nói chuyện với hai người.
Trong đó luôn có người chưa từ bỏ ý định hỏi Tương Hãn có thể chuyển nhượng 《 Tinh Không Thiếu Nữ 》 hay không. Đương nhiên, mỗi lúc như vậy Tương Hãn sẽ không ngại phiền hà lặp lại tên gọi tiếng Trung của nó là 《 Dạ Sắc Tinh Hà 》, dù cho tròng mắt của TelaZeni thiếu điều muốn rớt ra, Tương Hãn vẫn cứ cẩn thận tỉ mỉ giải thích rõ ý nghĩa cái tên này.
Đương nhiên, Từ Cửu Chiếu chủ yếu chỉ phụ trách nghe, Tương Hãn sẽ phiên dịch cho cậu, điều này làm cho Ngô Diễu ở một bên thầm hận, lại cướp công việc người đại diện của hắn a!
Mặc dù đã cố ý nhớ một phen, nhưng Từ Cửu Chiếu vẫn không phân rõ ai với ai, cũng may Tương Hãn nhớ kỹ, Từ Cửu Chiếu mới không làm ra chuyện chê cười.
Lần này khách quý tham gia yến hội chừng hơn trăm người, trong đó đại bộ phận đều là nhân vật nổi tiếng quyền quý trong giới sưu tầm Châu Âu, một bộ phận là tìm cơ hội làm người đại diện tác phẩm nghệ thuật, một bộ phận còn lại là tìm kiếm giúp đỡ và bán tác phẩm nghệ thuật.
Cũng không phải tất cả mọi người là thật tâm đối với chuyện TelaZeni yêu quý bình sứ mà cảm thấy hứng thú, tất cả đều vì ở trận yến hội này thuận tiện trở thành nơi tìm kiếm danh lợi. Những người này rất nhiều, tự nhiên là sẽ không bỏ qua.
Mà những chuyện này TelaZeni đương nhiên biết rõ, chỉ bất quá hắn giấu kín không lộ ra mà thôi, mà tổ chức yến hội lần này với hắn mà nói cũng là lợi nhiều hơn hại.
Thế nhưng Tương Hãn lại thông minh, rất nhanh liền hiểu bây giờ là tình huống gì. Hắn cũng không thất vọng, chỉ cần hơn một trăm người bên trong có thể có một phần năm là thật tâm thích tác phẩm Từ Cửu Chiếu, là có thể thu hoạch được mạng giao thiệp và tài nguyên không tưởng tượng nổi rồi.
Thành thạo xã giao tiếp lời khách quý, đối với những mục đích không đơn thuần này Tương Hãn sẽ không kể lại cho Từ Cửu Chiếu. Đây cũng là để Từ Cửu Chiếu bớt lo đi nhiều, ngược lại chuyên tâm nghe bọn hắn nói chuyện, Ngô Diểu cũng đi theo Tương Hãn cùng những người này nói chuyện với nhau, còn Từ Cửu Chiếu đứng ở một bên bưng một đĩa nhỏ ăn gì đó.
Bên tai tất cả đều là điểu ngữ, một chữ đều nghe không hiểu. Bất quá thanh âm quen thuộc bên cạnh khiến Từ Cửu Chiếu an tâm ăn thức ăn, bánh ngọt ngoại quốc ăn rất ngon a.
"Hàn ca! Anh xem đó có phải là hai tên hỗn đản ngày đó đoạt Ma Thương thổ của em không?!" Không khéo là Lý Tùng Nham cũng tham gia yến hội này, hắn thấy Từ Cửu Chiếu bưng đĩa đồ ăn, lôi kéo người bên cạnh thấp giọng hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÁI SINH CHI TỪ
RomanceTừ Cửu Chiếu là ngự diêu sư (người làm gốm của hoàng cung) thời nhà Minh bị chết oan, Lại tá thi hoàn dương ở hiện đại. Người không có đồng nào, còn mang một khoản nợ, Từ Cửu Chiếu chỉ có thể đi theo nghề cũ một lần nữa. Nhưng bất tri bất giác lại đ...