Chương 109

17 1 0
                                    

Lưu Duệ rất nhanh thông qua người mà hắn quen biết xác định Tương Hãn có tên trong danh sách hành khách. Vừa nghe xong lưng của Từ Cửu Chiếu vẫn một mực thẳng tắp lập tức sụp xuống, cậu tựa ở trên ghế dựa, cả người đều trống rỗng.

Chuyện kế tiếp, Từ Cửu Chiếu cũng không nhớ được, cậu cũng không biết mấy giờ sau đó trôi qua như thế nào. Cho nên cậu cũng không phát hiện, Lưu Duệ để cho cậu uống ly nước có bỏ thuốc ngủ.

Lúc cậu tỉnh lại đã là sáng sớm hôm sau. Những người khác đang ở trong phòng khách sạn, Ngô Cửu Lợi ngồi ở một bên xem ti vi.

"Cửu Lợi ca." Cổ họng Từ Cửu Chiếu khô lợi hại.

Ngô Cửu Lợi lập tức đứng lên xít lại gần cậu: "Em cần gì sao?"

Từ Cửu Chiếu nháy mắt mấy cái, cậu đứng lên: "Đây là đâu?"

Ngô Cửu Lợi nói: "Đây là khách sạn, do người chính phủ an bài."

Từ Cửu Chiếu vội vàng hỏi: "Tìm được máy bay sao? Có cứu được người hay không?"

"Em đừng có gấp, Cửu Chiếu." Ngô Cửu Lợi không đành lòng nói: "Trợ lí của Tương Hãn đang theo dõi bên kia, có tin tức gì hắn sẽ báo tin cho em đầu tiên."

"Vẫn không có tin tức sao." Từ Cửu Chiếu nhíu nhíu mày, "Anh biết anh ta ở nơi nào không?"

"Em muốn làm gì?" Ngô Cửu Lợi hỏi.

Từ Cửu Chiếu nhấp đôi môi khô khốc: "Em muốn đến địa điểm xảy ra tai nạn kia."

"Cái này..." Ngô Cửu Lợi chần chờ nhìn Từ Cửu Chiếu.

Từ Cửu Chiếu: "Em biết, chỉ cần thân nhân yêu cầu là có thể đến hiện trường cứu viện gần nhất chờ tin tức."

"Em muốn đi đâu?" Ngô Diểu vừa vặn đi vào.

Từ Cửu Chiếu suy nghĩ một chút: "Vùng giữa Sydney và Bắc Kinh, giữa đường hàng không hai bên."

Ngô Diểu kiên nhẫn nói: "Cửu Chiếu, cũng không phải nơi gần nhất thì sẽ lấy được tin tức nhanh chóng nhất đâu."

Từ Cửu Chiếu không hiểu nhìn hắn: "Vì sao?"

Ngô Diểu nói: "Hai đầu đường hàng không là Úc và Trung Quốc, cho nên hai quốc gia này mới là chủ lực tìm kiếm. Có tin tức gì bọn họ trước tiên sẽ thông báo cho người phụ trách hai bên, cho dù em đến bên kia, bọn họ cũng không đem loại tin tức này tùy tiện tiết lộ ra bên ngoài, nên ở bên kia nhận được tin tức còn chậm hơn."

Từ Cửu Chiếu thất vọng nói: "Em chỉ là muốn nếu như cứu được người, có thể nhìn thấy được trước tiên."

Trong lòng Ngô Diểu một trận chua xót khổ sở, mặc dù hắn cũng chỉ nắm được ba phần may mắn, nhưng bất quá đó chỉ là hi vọng bằng hữu của mình bình yên vô sự. Kỳ thực trong lòng hắn có bảy phần nghĩ người trên máy bay sẽ không trở về được nữa.

Ngô Diểu nói: "Tóm lại em không cần quan tâm việc này, nếu như xác định có thể đi, nhất định sẽ thống nhất an bài cùng nhau đi."

Ngay hôm đó Đường Tiểu Ất cũng tới đây, thay thế Ngô Cửu Lợi vẫn canh giữ ở bên người Từ Cửu Chiếu một ngày một đêm.

TÁI SINH CHI TỪNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ