Khó có được một lần tình thú, mặc dù Tương Hãn rất muốn tận hứng, nhưng mà ngày mai còn phải khởi hành, hắn vẫn khống chế bản thân không có làm quá mức.
Cũng may bây giờ Từ Cửu Chiếu rèn luyện thân thể càng ngày càng tốt, ngày hôm sau mới có thể rời được giường. Bả vai, ngực cậu đã săn chắc hơn. Trên cánh tay, trên đùi cũng rèn luyện rất có lực độ, thỉnh thoảng làm một chút động tác khó cũng không thành vấn đề.
Trong chuyến đi này, ngoại trừ Tương Hãn muốn mang Từ Cửu Chiếu nhận thức một phen phong tình nước ngoài ra, càng nhiều hơn chính là muốn giúp Từ Cửu Chiếu có được nhiều linh cảm hơn, đối với việc sáng tác tác phẩm tham gia triển lãm cũng rất có ích.
Bởi chủ đề là cảm tính, Tương Hãn liền tính toán để Từ Cửu Chiếu quan sát tác phẩm nghệ thuật hiện đại nhiều hơn.
Hắn và Từ Cửu Chiếu đi thăm viện bảo tàng Brussels, nhìn rất nhiều tác phẩm nghệ thuật. Những tác phẩm này bao gồm hội họa, điêu khắc, gốm sứ, đủ loại kiểu dáng giúp Từ Cửu Chiếu mở rộng tầm mắt.
Bọn họ ở Bỉ ba ngày, sau đó lại đi Pháp, đi thăm viện bảo tàng nghệ thuật Orsay, bảo tàng Louvre, ngoại trừ những nơi này ra, Từ Cửu Chiếu cũng đi tham quan một lượt các kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng.
Vòng tới vòng lui như thế, Từ Cửu Chiếu liền hiểu dụng tâm của Tương Hãn. Nội tâm cậu rất cảm động, không biết dùng lời lẽ gì để biểu đạt.
Cơm trưa xong, Tương Hãn đảo điện thoại di động xem lộ trình, Từ Cửu Chiếu ngồi đối diện liền nói: "A Hãn, khó có được tới Pháp một lần, không bằng chúng ta đi xem hội chợ nghệ thuật đi? Nói không chừng có thể đào được chút thứ tốt."
Tương Hãn ngẩng đầu kinh ngạc nhìn cậu: "Em muốn đào bảo sao?"
Từ Cửu Chiếu ôn nhu nhìn hắn, nhẹ giọng nói: "Mấy ngày nay chúng ta đều đi bảo tàng nghệ thuật, cũng nên đổi nhiều kiểu tham quan một chút. Cuộc sống sau này còn dài, viện bảo tàng nhiều như vậy, chúng ta có thể từ từ xem."
Loại báo hiệu hạnh phúc trong tương lai này lập tức đánh trúng lòng của Tương Hãn, cổ họng hắn như bị ngăn trở, nuốt xuống một chút nói: "Được, sau này chúng ta trở lại từ từ xem."
Cửu Chiếu cười nói: "Ừ, không cần gấp."
Trong lòng Tương Hãn ngập tràn bong bóng hạnh phúc, lồng ngực được lấp đầy đến mức muốn bay lên.
Pa-ri là một thành phố có bầu không khí nghệ thuật đặc biệt nồng hậu, hội chợ nghệ thuật cũng vô cùng phồn vinh phát đạt, nơi này có 4 chợ bán đồ cũ nổi tiếng, giống như ở Phan Gia Viên (chợ đồ cổ Panjiayuan), phố cổ Lilichang vậy, đều là nơi đào bảo cực kì nổi tiếng.
Tương Hãn hăng hái bừng bừng mang theo Từ Cửu Chiếu đi trên đường, chợ bán đồ cổ ngay hai bên đường, thậm chí kéo dài qua mấy con phố. Ngoại trừ ven đường bày sạp trong ngày và thời gian cố định ra, trong hẻm nhỏ cũng có rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồ cổ, những chỗ này cũng là địa phương tìm kiếm đồ cổ rất tốt.
Đương nhiên, cũng như chợ đồ cổ vàng thau lẫn lộn ở trong nước, những thứ trong cửa hàng cũng trộn lẫn thật giả, người thường khó phân biệt, trong đó rất nhiều đồ dỏm gắn mác "China", làm cho rất nhiều người không biết bị mắc lừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÁI SINH CHI TỪ
RomanceTừ Cửu Chiếu là ngự diêu sư (người làm gốm của hoàng cung) thời nhà Minh bị chết oan, Lại tá thi hoàn dương ở hiện đại. Người không có đồng nào, còn mang một khoản nợ, Từ Cửu Chiếu chỉ có thể đi theo nghề cũ một lần nữa. Nhưng bất tri bất giác lại đ...