Trong khoảng thời gian này Ngô Diểu cũng không nhàn rỗi, cuối cùng cũng chọn được người, hợp thành một đội ngũ phục vụ riêng cho Từ Cửu Chiếu.
Nhưng mà chuyện đầu tiên đội ngũ này phải làm là đi mua một máy bay tư nhân để ông chủ lấy lòng người yêu. Chuyện này làm cho Ngô Diểu nhất thời cảm thấy tâm tắc không thôi, thậm chí hắn đã bó tay dưới tình huống không có đeo kính mát thì không muốn nhìn thẳng hai người này.
Bình thường hai người này đã làm mù mắt người khác, làm cho trong lòng hắn cũng chua chua, buổi tối thỉnh thoảng cắn góc chăn ước ao đố kị hận Tương Hãn nhân sinh người thắng. A a a, làm hại hắn cũng muốn yêu đương a!
Thế nhưng hắn đi đâu tìm người yêu giống như Từ Cửu Chiếu chứ?
Việc mua máy bay cá nhân kỳ thực Từ Cửu Chiếu đã sớm có dự định, bán đi《Bóng Tối Và Ánh Sáng》thu được một lượng Euro đáng kể, liền phấn khích thực hiện ý nghĩ này.
Giờ bay và ngày khởi hành không thể điều chỉnh theo yêu cầu cá nhân, mà Tương Hãn trong một năm lại có rất nhiều chuyến đi, nên Từ Cửu Chiếu liền mua một máy bay tư nhân cho hắn sử dụng, như vậy vừa an toàn lại vừa thuận tiện.
Lúc mua máy bay thì phải đặt hàng cho công ty chế tạo trước, phải mất một năm hoặc là hơn một năm năm mới có thể có được máy bay. Chỉ bất quá vận khí của Từ Cửu Chiếu tương đối khá, có một chiếc máy bay của một chuyên gia tài chính gần đến giờ giao hàng lại bị bỏ tù, chiếc phi cơ này đã sản xuất xong rồi, lắp đặt thiết bị đã được một nửa nhưng không ai muốn.
Công ty chế tạo đang tìm kiếm người mua chiếc phi cơ này, mà Từ Cửu Chiếu lại vừa vặn có một khoản thu nhập lớn chưa dùng tới.
Từ Cửu Chiếu cũng không ngại cái có sẵn – thổ hào chính là nhanh chóng quyết định mua cái mình muốn, lập tức trả hết số tiền còn lại. Bởi vì trước đó chuyên gia tài chính kia đã trả trước tiền đặt cọc, bọn họ vừa vặn tiết kiệm được một khoản.
Tương Hãn cầm hợp đồng trong tay, ý thức bất khả tư nghị. Từ Cửu Chiếu bên cạnh còn đang nói: "Em để cho bọn họ đem các thiết bị lắp đặt đều tháo bỏ, anh có thể chọn theo ý mình thích."
Các thiết bị lắp đặt trên máy bay tư nhân tuyệt đối không có giá rẻ gì đó, bên trong gỗ cũng đều là sa hoa. Trong đầu Tương Hãn hiện lên 3 chữ "thật lãng phí", sau đó lại bị tác phong bạo tay cưng chìu của Từ Cửu Chiếu trấn áp nói không ra lời.
"Đây thật quá điên cuồng...." Tương Hãn lẩm bẩm nói.
Từ Cửu Chiếu không xác định hắn bây giờ là ngạc nhiên nói không ra lời hay là bị hù sợ: "Anh không vui sao?"
Tương Hãn lắc đầu: "Không, rất thích! Đơn giản là rất thích!" Chỉ là có chút thụ sủng nhược kinh. "Em tốn bao nhiêu tiền thế?"
Từ Cửu Chiếu: "Chỉ dùng hơn phân nửa. Nhưng mà không sao, tiền không có, còn có thể kiếm lại." Cậu an ủi kéo tay đang nắm hợp đồng của Tương Hãn, thanh âm êm dịu nói: "Thế nhưng nếu như không có anh, vậy thì cái gì cũng không có ý nghĩa."
Đây là lời yêu thương bậc nhất mà bất luận kẻ nào cũng không thể chống cự được, mà người nói lại là người yêu của mình, Tương Hãn hướng về Từ Cửu Chiếu dựa sát vào, rõ ràng so với Từ Cửu Chiếu còn cao lớn hơn lại đem mình rúc lại nhét vào trong lòng đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÁI SINH CHI TỪ
RomanceTừ Cửu Chiếu là ngự diêu sư (người làm gốm của hoàng cung) thời nhà Minh bị chết oan, Lại tá thi hoàn dương ở hiện đại. Người không có đồng nào, còn mang một khoản nợ, Từ Cửu Chiếu chỉ có thể đi theo nghề cũ một lần nữa. Nhưng bất tri bất giác lại đ...