Từ Cửu Chiếu cũng không biết Tương Hãn mở công ty bao lớn, cũng không biết Tương Hãn cụ thể có bao nhiêu tiền.
Nhưng cho dù Tương Hãn có tiền đi nữa, thì đó cũng là vật riêng bên nhà mẹ đẻ, là "của hồi môn" của Tương Hãn! Tất cả những điều đó cũng không ngăn được cậu đem tiền tiết kiệm của mình giao cho đối phương, để cho hắn dùng trong gia đình.
Từ quan điểm đó, cậu thấy mình tự tin hơn hẳn, ở hiện đại tuyệt đối ít có thể nhìn thấy có nam nhân tự tin mãnh liệt như vậy.
Trong nháy mắt, Tương Hãn bị Từ Cửu Chiếu khí phách đưa tiền cho hắn như là chuyện đương nhiên làm cho mê đảo. Hắn quả thực hận không thể lập tức bổ nhào vào đối phương, đè đối phương lại mà điên cuồng thổ lộ thương yêu của hắn đối với Từ Cửu Chiếu. Hắn ngồi ở trên ghế ăn, hung hăng nắm tấm thẻ kia, dùng hết tự chủ mới không có nhào tới.
Không được, hôm qua hắn đã không khống chế được, nếu như hôm nay lại làm ra chuyện tình quá giới hạn nữa, Từ Cửu Chiếu sẽ thực sự tức giận.
Huống chi bây giờ còn là sáng sớm, mới vừa rời giường không bao lâu.
Tương Hãn ra sức đem nội tâm dã thú nhét trở vào, đóng khóa lại. Lúc này mới đoan chính nói rằng: "Được, anh biết rồi." Sau đó động tác đặc biệt cẩn thận đem tấm thẻ của Từ Cửu Chiếu bỏ vào ví tiền.
Buổi sáng Tương Hãn có cuộc họp, buổi trưa còn phải ăn cơm với khách hàng, mặc dù hắn lưu luyến, nhưng không thể không đi làm việc được.
Trước khi ra cửa hắn ôm Từ Cửu Chiếu thật lâu, lại hôn một cái trên mặt cậu, lúc này Tương Hãn mới lái xe đi, hắn còn phải chạy về chỗ ở để thay quần áo nữa. Bên Từ Cửu Chiếu cũng không có trang phục của hắn, điểm này rất bất tiện.
"Dính người." Từ Cửu Chiếu bất đắc dĩ đóng cửa lại, trong giọng nói mang theo cưng chìu mà ngay cả cậu cũng không phát giác ra, cậu quay người lại đi tới bàn tiếp tục chìm đắm vào công việc.
Mang theo chút thẹn thùng xấu hổ, nội tâm Từ Cửu Chiếu tràn đầy cảm xúc hạnh phúc của cuộc tân hôn mới mẻ, làm việc càng thêm tập trung. Cho tới trưa nhìn lại thành quả tăng lên rõ rệt, Từ Cửu Chiếu hài lòng gật đầu, đứng lên hoạt động thân thể.
Cậu đã nói cậu thích hợp với cuộc sống như thế mà, chính là có người toàn quyền tiếp nhận cuộc sống của cậu, cậu mới có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào sự nghiệp.
Buổi trưa, Từ Cửu Chiếu nhận được điện thoại của Tương Hãn, căn dặn cậu nhất định phải ăn cơm, không nên ăn bên ngoài.
Từ Cửu Chiếu không chán nở nụ cười nghe hắn từng chút một nói cho cậu biết cách sử dụng lò vi sóng, sau đó cậu đi tới phòng bếp mở tủ lạnh đem cơm trưa đã được chuẩn bị trước lấy ra hâm nóng.
Ăn cơm trưa xong, Từ Cửu Chiếu vốn có dự định tiếp tục công việc, lại nhận được điện thoại của Ngô Diểu.
"Ngô sư huynh?" Từ Cửu Chiếu kinh ngạc nhận điện thoại, "Có chuyện gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TÁI SINH CHI TỪ
Roman d'amourTừ Cửu Chiếu là ngự diêu sư (người làm gốm của hoàng cung) thời nhà Minh bị chết oan, Lại tá thi hoàn dương ở hiện đại. Người không có đồng nào, còn mang một khoản nợ, Từ Cửu Chiếu chỉ có thể đi theo nghề cũ một lần nữa. Nhưng bất tri bất giác lại đ...