Sau khi triển lãm liên kết kết thúc, 《 Xuân Giang Thủy Noãn 》 được người của ông chủ kia tới lấy đi, hoa hồng với tiền thưởng lần này cũng được Trương Văn Chiêu nhanh chóng chuyển qua tài khoản Từ Cửu Chiếu.
Lần đó cùng đi với Phùng Trung Bảo làm thẻ ngân hàng, Từ Cửu Chiếu đã bắt đầu sử dụng chức năng tin nhắn thông báo, lúc này dĩ nhiên là cậu nhận được tin nhắn khi tiền được chuyển tới.
Lần này hoa hồng là 1,1 vạn, cộng với 2000 tiền thưởng, còn có thêm mấy tháng tiền lương, tiền trong sổ tiết kiệm đã hơn 1,5 vạn rồi.
Cứ như vậy, cậu rất nhanh đã có thể góp đủ tiền trả lại cho Ngô Cửu Lợi. Hiện tại người thiếu tiền không thể như đại gia được, lưng mang nợ nần luôn luôn khiến lòng Từ Cửu Chiếu nặng nề.
"Nhìn cái gì mà cười vui vẻ vậy?" Tương Hãn bưng một chén trà ô mai đi vào trong phòng của Từ Cửu Chiếu, "Uống chút trà đi."
Từ Cửu Chiếu để điện thoại di động xuống, nhận lấy cái chén trong tay hắn: "Cám ơn anh."
Tương Hãn cũng không phải là muốn biết cậu vừa mới cười cái gì, đây bất quá chỉ là một loại phương thức giao tiếp thôi. Từ Cửu Chiếu cũng hiểu nên không nói thêm gì.
Khí trời dần trở nên nóng bức, chính xác mà nói hiện tại đã vào mùa hè. Thượng Hải bên này cũng không lạnh, người ở đây đã thật sớm bỏ quần áo tay dài, đổi sang mặc áo T-shirt ngắn tay, còn phụ nữ vì muốn đẹp hơn cũng vội vã đổi sang váy ngắn.
Nên khi cùng Tương Hãn du ngoạn các nơi, ánh mắt của Từ Cửu Chiếu hoang mang không biết để vào đâu.
Thật là thói đời sau này càng đồi phong bại tục mà.
Nhưng trên mặt Từ Cửu Chiếu che giấu rất tốt, lúc tham quan chỉ chuyên chú nhìn phong cảnh phía trước cho nên Tương Hãn không phát hiện gì hết.
Nhưng có một lần băng qua đường, Từ Cửu Chiếu vì ngại nhìn nên suýt tí nữa bị một chiếc xe quẹt vào, lúc này cậu hoảng sợ nên không thèm để tâm tới những người đang phóng khoáng lộ đùi, lộ ngực, lộ vai, lộ cánh tay kia nữa.
So với những chuyện kì cục này, mạng nhỏ của mình vẫn quan trọng hơn.
Từ Cửu Chiếu uống một ngụm trà ô mai chua ngọt, ánh mắt quan sát Tương Hãn đang mặc một cái áo T-shirt ngắn tay với quần jean thanh thản dựa ở trên bàn.
Tương hãn có vóc dáng cao lớn, tay chân lại dài, trên người không có mỡ thừa, thế nhưng cũng không phải loại vai u thịt bắp, nói chung rất có đường cong. Thắt lưng hẹp vai rộng, y phục lại vừa người, nhìn rất đẹp.
"Cậu đang luyện bút lông sao?" Tương Hãn cúi đầu nhìn bàn học của Từ Cửu Chiếu, bên trên phủ tấm vải nỉ, phía trên để giấy và bút mực, lọ mực, nghiên mực, giá bút, "Mấy vật này dùng thuận tay không?"
Tương Hãn nhìn nghiên mực bằng đá, chế tác rất tốt, đưa tay sờ thử, bề mặt đá cũng rất nhẵn nhụi. Bên trong nghiên mực là mực nước đã được nghiền tốt, vô cùng đều, khi ngửi còn có mùi thơm của cây cỏ nữa. Sau đó hắn cầm lấy thỏi mực ở bên cạnh nhìn một chút, quay đầu nói với Từ Cửu Chiếu: "Xem ra cậu rất thích những thứ này."
BẠN ĐANG ĐỌC
TÁI SINH CHI TỪ
RomanceTừ Cửu Chiếu là ngự diêu sư (người làm gốm của hoàng cung) thời nhà Minh bị chết oan, Lại tá thi hoàn dương ở hiện đại. Người không có đồng nào, còn mang một khoản nợ, Từ Cửu Chiếu chỉ có thể đi theo nghề cũ một lần nữa. Nhưng bất tri bất giác lại đ...