Chương 89

22 2 0
                                    

Hôm sau eo của Từ Cửu Chiếu đã không sao nữa, chỉ có điều lúc đi lại chân có vẻ không được tự nhiên. Tương Hãn rất lo lắng, muốn cậu nghỉ ngơi thêm một ngày nữa.

Nhưng mà tác phong làm việc của Từ Cửu Chiếu từ trước đến nay đều là nghiêm cẩn, Tương Hãn cũng chỉ đành tự mình đưa cậu đi tới xưởng Văn Vận cũ.

Từ Cửu Chiếu đi làm, Tương Hãn cũng vội vàng làm chuyện của mình, nơi đặt xưởng mới đã lựa chọn xong. Bởi vì con số đầu tư khá lớn, chính phủ và lãnh đạo phía trên liền tự mình tham dự, làm cho tiến độ kế hoạch được đẩy tương đối nhanh. Nhưng tốc độ có nhanh đi nữa, xây dựng nhà xưởng cũng phải đi từng bước một.

Xưởng mới sản xuất đồ sứ hạng sang, sử dụng lò gas, hơn nữa bản thân Tương Hãn đối với chuyện tiết kiệm năng lượng cũng tương đối coi trọng, cho nên quy trình sản xuất sẽ có định chế riêng biệt.

Mấy ngày nay Tương Hãn bận rộn chính là vì muốn câu thông với đối phương, bởi vì xưởng bên kia là nơi sản xuất hàng xuất khẩu, Tương Hãn vừa mới bị vây trong thời kỳ yêu đương cuồng nhiệt nên không muốn rời Từ Cửu Chiếu, cho nên mỗi ngày đều liên lạc bằng video. Song phương thỉnh thoảng có chênh lệch về thời gian, thường thường thì bên họ chiều ý đối phương, đôi khi đối phương cũng nhân nhượng thời gian cho bọn họ.

Hai bên đều rất vất vả. Cũng may song phương đều vô cùng có lòng thành đem cuộc trao đổi này thương lượng thành công, một chút trắc trở chỉ có thể tận lực khắc phục.

Trong này nhân vật chính chính là Vương Triều Thần, Tương Hãn thân là chủ tịch nên chỉ xem văn kiện rồi ký tên thì liền bận rộn vô cùng, mà Vương Triều Thần cả người đều mệt đi một vòng.

Để khích lệ Vương Triều Thần cùng team của hắn làm việc tiến bộ, Tương Hãn tăng cổ phần Vương Triều Thần lên – số cổ phần này không có điều kiện ràng buộc gì CEO cả, còn cho cấp dưới của hắn thêm tiền thưởng. Ngoại trừ khen thưởng ra, còn khai trừ mấy người làm việc không có tâm.

Hắn một tay đưa cà rốt một tay giơ gậy, ngược lại làm cho công ty mới trên dưới đều phục tùng ngoan ngoãn, làm cho cả ban sáng tạo có hiệu suất làm việc cực cao.

Ăn cơm trưa xong, Tương Hãn ngồi ở trong phòng làm việc của mình nghỉ ngơi, thư ký ngoài cửa vẻ mặt kỳ quái tiến vào: "Chủ tịch, có một vị ngoại quốc muốn gặp ngài. Người đó tên là TelaZeni, còn là một vị huân tước gì đó."

Tương Hãn liếc mắt một cái về phía bình sứ được đặt ở phòng làm việc, hắn ngẩng đầu lên một chút nói rằng: "Mời người đó vào đi."

TelaZeni một thân tây trang phẳng phiu như trước, cử chỉ thận trọng mà ngạo nghễ đi vào, khi nhìn đến một vị nam sĩ tuổi còn trẻ, anh tuấn ngồi ở sau bàn làm việc thì bước chân dừng một chút.

Tương Hãn đứng lên, cứ như vậy đứng tại chỗ nhìn huân tước tiên sinh đang ngẩn ra.

TelaZeni chậm rãi nói: "Tôi thật không ngờ.... người yêu của Từ đại sư thì ra là một vị tiên sinh."

Tương Hãn câu dẫn môi, lấy một loại thái độ ngạo nghễ đồng dạng nói rằng: "Thế nào? Thật bất ngờ?"

TelaZeni tiếp tục bước đến: "Có một chút, bất quá cũng hợp tình hợp lý." Tỉ lệ đồng tính luyến ái trong giới nghệ thuật tương đối cao, huống chi là trong giới đại sư có thành tựu nghệ thuật nổi bật kiệt xuất, luôn luôn sẽ một nhóm người tương đối khác hẳn với người thường. Từ đại sư điểm này cùng người khác bất đồng cũng không có gì khác thường.

TÁI SINH CHI TỪNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ