Lần này hội giao lưu được mở ra, Tương Hãn tất nhiên là phải đi theo. Vì vậy buổi tối trở về phòng, hắn liền dùng Wechat đem tin tức tàn khốc này gửi cho bạn của hắn, báo cho đối phương biết hắn sẽ nghỉ làm.
Wechat vừa gửi đi, lập tức đám bạn thân liền nổi điên.
—— Đường Tiểu Ất: Cậu là Hoàng Thế Nhân! (Hoàng Thế Nhân là một nhân vật địa chủ giàu có và gian ác, chuyên bóc lột áp bức nông dân trong "Bạch Mao Nữ")
—— Diện Điều Nhân: Đồ tàn nhẫn! Cậu đây là cố tình gây sự!
——Tán Đạt Xích: Ha ha, unfriend.
Chỉ có một người nói vào trọng tâm câu chuyện.
——Ni Mã: Cho tớ một lý do để không đánh chết cậu.
Tương Hãn đang len lén xem ảnh chụp của Từ Cửu Chiếu: Quả nhiên người đẹp ảnh chụp cũng đẹp a... Mặc cho đám bạn trong Wechat gào khóc thảm thiết.
Hắn đang âm thầm phiền não một cách ngọt ngào: Không biết dùng làm Screen Savers hay để làm hình nền chính mới tốt đây? Hay là dùng ảnh này cài đặt cho cả hai luôn?
Do dự một chút, hắn vẫn đem hai thứ này đều cài đặt giống nhau.
Sau đó hắn thầm dùng ngón tay quét vòng quanh ở trên màn hình, tiếc nuối một chút rồi đem cài đặt đổi trở lại như ban đầu. Dù sao có một đám bạn bè trâu bò như vậy, ngộ nhỡ không cẩn thận bị bại lộ, không chừng những tên đó lại kéo cả bầy đến ồn ào cho coi.
Wechat vang lên âm thanh nhắc nhở không ngừng, Tương Hãn rốt cục cũng mở lòng từ bi trả lời một câu.
——A Hãn: Sẵn sàng phụng mệnh.
——Đường Tiểu Ất: Có phải cậu không vậy? Sao lại lưu luyến gia đình như thế?
——Ni Mã: Ông cụ bên nhà làm sao vậy?
——A Hãn: Không có việc gì, chính là gia gia muốn cùng một lão hữu đi tham gia hội giao lưu, nhiều người lại loạn, sợ gặp chuyện không may ——Tán Đạt Xích: Cảm động quá, đúng là nhân vật đại biểu tuyệt vời của Trung Quốc, đúng là đệ nhất tôn tử hiếu hiền thời nay! Ương thị không chọn cậu, quả thực mắt bị mù mà ——Diện Điều Nhân: Nếu như vậy, tớ sẽ làm giùm cậu. Tớ sẽ đem tài liệu sửa sang xong, chờ cậu đến rồi có thể trực tiếp dùng ——A Hãn: Cậu khổ cực rồi, chốc nữa phát cho cậu tiền thưởng.
——Đường Tiểu Ất: Của tớ đâu? Trước đó làm công tác online tuyên truyền, tớ đã làm rất tốt đó ——A Hãn: Không thiếu phần của cậu đâu.
Bốn người này, có người là cấp dưới tâm phúc của hắn, có người là bạn hợp tác của hắn, tất cả đều biết tình huống trong nhà Tương Hãn khá rõ ràng, cũng hiểu tính cách của hắn, vì người thân cận nhất nên hắn mới có thể bỏ xuống công việc.
Tương Vệ Quốc tuổi tác đã cao, thân thể không tốt, bạn bè và cấp dưới đều hiểu được.
Cũng vì có mấy người này, Tương Hãn mới có thể làm ở hai nơi, vừa quản lý chấn hưng Bác Cổ Hiên, đồng thời lại điều khiển công việc từ xa đối với công ty của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÁI SINH CHI TỪ
RomanceTừ Cửu Chiếu là ngự diêu sư (người làm gốm của hoàng cung) thời nhà Minh bị chết oan, Lại tá thi hoàn dương ở hiện đại. Người không có đồng nào, còn mang một khoản nợ, Từ Cửu Chiếu chỉ có thể đi theo nghề cũ một lần nữa. Nhưng bất tri bất giác lại đ...