Chương 54

21 3 0
                                    

Cuối cùng cũng nhìn thấy được Dương Cửu Dương, Từ Cửu Chiếu quyết tâm phải bắt được hắn.

"Dương Cửu Dương, anh đừng hòng chạy!" Từ Cửu Chiếu vừa chạy vừa lớn tiếng hô.

Đường phố Thượng Hải ban đêm so với Trịnh Châu thì nhiều người hơn, người bản xứ và người nơi khác qua lại không dứt, tuy rằng cậu có né tránh nhưng cũng có khi không kịp.

Nên đôi khi Từ Cửu Chiếu tránh được, đôi khi sẽ không cẩn thận đụng vào người khác, dưới tình huống như vậy Dương Cửu Dương càng chạy càng xa, còn Tương Hãn càng ngày càng lo lắng.

Mắt thấy Dương Cửu Dương sẽ mất bóng, Từ Cửu Chiếu nỗ lực chạy qua giao lộ đuổi theo hắn.

"Cửu Chiếu!!" Tương Hãn bắt được Từ Cửu Chiếu, dùng sức kéo cậu lại.

Trong nháy mắt, Từ Cửu Chiếu đột nhiên đụng vào ngực Tương Hãn, bị hắn gắt gao kiềm chế.

"Tin tin —— " Thanh âm còi xe ta-xi gần trong gang tấc, cơ hồ là lướt qua thân thể của Từ Cửu Chiếu.

Từ Cửu Chiếu thở hổn hển, ngay cả tiếng tim đập cũng có thể nghe thấy được, thật lâu không thể thở lại bình thường.

Cậu kinh ngạc nhìn dáng vẻ Tương Hãn vừa vội vừa giận, nhất thời cảm động, xấu hổ, ảo não đều dâng lên: "Xin lỗi..."

Thanh âm mềm mại xin lỗi của cậu như một cây kim đâm vào khí cầu, lửa giận trong lòng Tương Hãn thoáng cái cạn sạch. Chỉ có điều vì để cho Từ Cửu Chiếu nhớ kỹ giáo huấn lần này, hắn vẫn giả bộ nghiêm mặt tức giận: "Quá nguy hiểm rồi, sau này không thể làm như vậy nữa biết không? Cho dù có gấp, cậu cũng không thể không để ý an toàn của mình như thế. Nếu như cậu bị thương, tôi..." Tương Hãn dừng một chút, trong thanh âm mang theo bất an được che giấu: "Người quan tâm cậu sẽ rất đau lòng đấy."

Dựa vào gần như vậy, Từ Cửu Chiếu làm sao không biết hắn đang lo lắng cho cậu chứ, cho tới bây giờ tim của Tương Hãn vẫn còn đang đập cuồng loạn, bàn tay ôm cậu cũng phát run.

Tương Hãn có khí lực rất lớn, Từ Cửu Chiếu căn bản là không tránh thoát được, hai cánh tay của hắn giống như là kìm sắt vững vàng kẹp cậu lại, hắn sợ là nếu không chú ý cậu sẽ chạy ra ngoài bị xe đụng phải.

Từ Cửu Chiếu vừa cảm động vừa luống cuống, có lẽ từ lúc sống lại, trên thế giới này không có ai so được với Tương Hãn lại quan tâm lo lắng cậu như người nhà. Thậm chí ngay cả Ngô Cửu Lợi cùng Trâu Hành Tân cũng không có khả năng lo lắng thân thiết giống như vậy.

Từ Cửu Chiếu tựa vào trước ngực Tương Hãn, cậu chỉ cảm thấy cái ôm mạnh mẽ của Tương Hãn rất ấm áp, cậu chưa từng trải nghiệm qua việc có người làm chỗ dựa và bao dung cậu. Nhất thời cậu tham lam muốn cảm giác này còn mãi. Cậu từ Minh triều tỉnh lại ở hiện đại, vẫn có cảm giác "lục bình không rễ" rất bất an, chỉ có lúc này đây Tương Hãn hung hăng níu cậu lại mới khiến cho cậu có một loại cảm giác sống lại chân thật.

"Xin lỗi." Từ Cửu Chiếu một lần nữa xin lỗi.

Tương Hãn thấy cậu vẫn ngoan ngoãn không nhúc nhích, thái độ thành khẩn chịu lỗi, trong lòng nhất thời mềm thành kẹo đường, ngọt vô cùng.

TÁI SINH CHI TỪNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ