Chương 123

22 2 0
                                    

Hội trường xì xào bàn tán một trận, cuối cùng rơi vào yên lặng ngưng trọng. Hiện tại người thắng cuối cùng chỉ còn lại ba người này, những khán giả khác cơ hồ bị bầu không khí căng thẳng này khiến cho không tự chủ được ngừng thở.

Nam nhân Ả Rập là trẻ tuổi nhất trong ba người, hắn thoạt nhìn vẫn chưa tới ba mươi. Vì để cho mình có vẻ thành thục, trên môi của hắn có để râu mép chỉnh tề. Lúc này hắn cau mày, mặc dù từ phương hướng của hắn nhìn không thấy vẻ mặt của hai người kia, nhưng thỉnh thoảng vẫn quan sát một chút.

"145 triệu." Hắn nâng bảng tăng giá.

Theo sát hắn, phú hào nước Nga to tiếng nói: "146 triệu." Hắn dường như vẫn nhận định nam tử Ả Rập mới là đối thủ sau cùng của mình, liền cắn đối phương thật chặt không tha.

Nam tử Ả Rập không thích đối phương nhìn chòng chọc như vậy, lúc này lại nghe được thanh âm già nua của Timothy · Garnert chậm rãi vang lên: "150 triệu."

Ông vừa lên tiếng, giống như là một tảng đá lớn quăng vào đầm nước. Mọi người nhịn không được nói nhỏ với nhau, bọn họ phát hiện Timothy · Garnert đặc biệt tự tin mười phần, không sợ hãi chút nào. Ông tựa hồ đối với 《Bóng Tối Và Ánh Sáng》 nhất định phải lấy được.

Phú hào nước Nga nhìn ông một cái, rốt cục phát hiện lão đầu này mới là chướng ngại vật.

Vì vậy hắn liền tăng lên 10 triệu, phong cách vẫn là cắn chặt không tha, ra giá: "160 triệu! "

Cuộc chiến bùng nổ, Ả Rập cắn chặt răng, thanh âm cơ hồ là ép ra ngoài: "165 triệu!"

Timothy · Garnert không nhanh không chậm bình tĩnh nói: "170 triệu."

Nam tử Ả Rập rốt cuộc còn trẻ, hắn không kiên nhẫn lộ ra thần sắc nôn nóng cùng không cam lòng, quai hàm bạnh ra, cuối cùng chán nản hạ vai. Chẳng qua là mua về để khoe khoang, nếu như giá quá đắt, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống sau này của mình, ngược lại thì lợi bất cập hại.

Nét mặt phú hào nước Nga tựa hồ bất vi sở động, Nhưng thái dương mơ hồ toát ra mồ hôi, hắn kéo cà- vạt làm hắn có chút khó thở: "175 triệu..."

Hắn vừa dứt lời Timothy · Garnert lập tức giơ bảng lên: "180 triệu!"

Thanh âm của ông mạnh mẽ vang lên, giống như sau lưng có nguồn tài chính sâu không thấy đáy ủng hộ. Phú hào nước Nga rốt cục chần chờ, nếu liều mạng tiếp nữa, có thể thắng được tứ điều bình sao? Số tiền này hắn có thể mua mấy cái đồ cổ rồi? Mua được bao nhiêu bức tranh của danh nhân chứ? Thậm chí còn có thể mua được một du thuyền xa hoa nữa.

Mồ hôi trên trán chảy xuống, rơi ở trên tay đang nắm thành quả đấm của hắn, hắn đấm đầu gối, cuối cùng phờ người dựa vào lưng ghế.

Người chủ trì háo hức cất cao giọng: "Số 609 ra giá 180 triệu Euro! Còn ai ra giá cao hơn không?" Hắn biết lúc này tâm tình mọi người đã căng thẳng tới cực điểm, trái lại không có châm dầu vào lửa khiến người chán ghét, mà là dùng phương thức dứt khoát tiến hành xác nhận giá sau cùng.

Sau nhiều lần, trong phòng đấu giá vẫn là một mảnh lặng im, người chủ trì tươi cười, gõ búa: "Chúc mừng vị tiên sinh số 609, giành được vật đấu giá《Bóng Tối Và Ánh Sáng》!"

TÁI SINH CHI TỪNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ