Miêu Gia quấn người như thế rất là hiếm thấy, Từ Cửu Chiếu có chút khó xử.
Theo lý thuyết, đổi tới một địa phương xa lạ, Từ Cửu Chiếu nhất định phải ngủ cùng Miêu Gia trong ngày đầu tiên, loại lo lắng này được duy trì từ lúc cậu được nó cứu cho đến hiện giờ. Đây cơ hồ đã thành thói quen.
Nhưng mà, cậu vài lần đem Miêu Gia gởi nuôi trong nhà khác, Miêu Gia cũng một mình vượt qua, không nên làm ầm ĩ như vậy mới đúng chứ.
Cậu ôm lấy Miêu Gia, quay đầu nhìn Tương Hãn. Tương Hãn không có nhìn cậu, chỉ nhìn chằm chằm Miêu Gia, trên mặt không có biểu tình gì.
"A Hãn.... " Từ Cửu Chiếu đang muốn cùng hắn thương lượng một chút, liền thấy mặt của Tương Hãn vừa nâng lên, ánh mắt lóe lên một cái, miễn cưỡng lộ ra nụ cười, nói: "Sao vậy?"
Hắn nhất định biết được cậu muốn nói gì. Tâm của Từ Cửu Chiếu như bị ai nhéo, đột nhiên liền thay đổi chủ ý.
Cậu nói: "Kêu Tôn quản gia lên đây đi, nếu như Miêu Gia cần người bồi, vậy đành làm phiền Tôn quản gia đem rổ mèo đưa vào phòng của mình một đêm vậy."
Vào tân phòng (phòng tân hôn), tối hôm nay chính là đêm đầu tiên mà hai người mong đợi, cậu không thể bởi vì Miêu Gia mà để cho Tương Hãn thất vọng được.
Khóe môi Tương Hãn không thể kiềm chế mà vểnh lên, vui sướng nói: "Để anh dùng điện thoại nội bộ gọi cho ông ấy."
Từ Cửu Chiếu cũng không nhịn được cong mặt mày: "Vậy em ở cửa chờ."
"Ừ." Tương Hãn gật đầu, Từ Cửu Chiếu ôm Miêu Gia đi ra ngoài, cậu cũng không muốn để cho Tôn quản gia thấy đống quần áo rơi trên đất và Tương Hãn chỉ bọc khăn trải giường.
Trong nháy mắt cậu xoay người, ánh mắt Miêu Gia cùng Tương Hãn liền chạm vào nhau, dường như hiện lên tia lửa đùng đùng, một người một mèo đều tự quay đầu đi chỗ khác.
Hừ hừ hai tiếng. Tương Hãn đắc ý xoay người sang chỗ khác gọi điện thoại, không đối phó được với một con mèo, hắn cũng uổng phí sống nhiều năm rồi!
Miêu Gia hiển nhiên là nhận thấy tính toán của nó không thể nào thực hiện được, đuôi mèo vừa xù vừa cứng mất mát rũ xuống, buồn bã ỉu xìu bị giao cho Tôn quản gia.
Từ Cửu Chiếu xoa xoa đầu Miêu Gia, nhìn Tôn quản gia đem nó mang đi, khép cửa phòng lại.
Tương Hãn tứ chi ngang dọc nằm trên giường, bên hông còn đắp khăn trải giường, hắn chống đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Từ Cửu Chiếu.
Từ Cửu Chiếu bị hắn nửa chận nửa che chọc cho miệng khô lưỡi khô, trải qua Miêu Gia quấy rầy như thế, cậu hình như càng thêm chờ mong.
Cậu đi tới ngồi ở bên giường, Tương Hãn ngồi dậy đem cậu kéo qua hôn môi. Lưỡi của Tương Hãn nôn nóng tiến vào khoang miệng của cậu, gắt gao cướp lấy môi răng của cậu mà mút, động tác trên tay lưu loát vén quần áo của Từ Cửu Chiếu lên.
Từ Cửu Chiếu bị động tác nhanh nhẹn của hắn khiến cho nhịn không được cười, giơ tay lên phối hợp cởi quần áo, hai người một lần nữa quấn lấy nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÁI SINH CHI TỪ
RomanceTừ Cửu Chiếu là ngự diêu sư (người làm gốm của hoàng cung) thời nhà Minh bị chết oan, Lại tá thi hoàn dương ở hiện đại. Người không có đồng nào, còn mang một khoản nợ, Từ Cửu Chiếu chỉ có thể đi theo nghề cũ một lần nữa. Nhưng bất tri bất giác lại đ...