"Tình yêu là gì?" một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phòng trắng, tôi chưa bao giờ được dạy về ý nghĩa của từ 'tình yêu' Ngoài sự thật rằng đó là một cảm xúc có thể dựa trên Hạnh phúc và mong muốn. Tôi thấy nó hấp dẫn. Ngoài chiến thắng, tôi không bao giờ nảy sinh bất kỳ mong muốn nào khác. Những điều kiện đặt lên tâm trí và cơ thể tôi không còn chỗ cho bất cứ thứ gì khác.
Khi thoát khỏi căn phòng trắng, tôi ngay lập tức nhớ ra tất cả các chủ đề mà tôi thấy hấp dẫn. Tôi tìm thấy một cái gì đó khác để mong muốn. Tình bạn, Tình yêu, và một cuộc sống bình thường. Tôi muốn tất cả những thứ này. Nhưng trên hết, tôi muốn xem liệu mình có khả năng cảm nhận được những điều đó hay không.
Vì vậy, tôi đăng ký vào trường trung học nuôi dưỡng nâng cao Tokyo Metropolitan. Một ngôi trường được tạo ra để nuôi dưỡng thế hệ tương lai của những cá nhân tài năng. Tôi đã muốn đăng ký vào một trường 'Bình thường' hơn, nhưng đáng buồn thay, ảnh hưởng của cha tôi đối với đất nước, thực sự đáng sợ.
Đây sẽ là nơi duy nhất tôi có thể sống một cuộc sống bình thường. Hoặc ít nhất là có thể tương tác với những người bình thường, vì mọi liên lạc giữa Trong và ngoài khuôn viên trường đều bị cấm. Ngay cả với sức mạnh đáng sợ mà Cha tôi nắm giữ, Ngài sẽ không thể đưa tôi ra khỏi đây một cách dễ dàng.
“Umm, Xin lỗi, bạn có phiền nhường ghế không?” Một cô gái tuổi teen với mái tóc màu be nói. Tôi hướng sự chú ý của mình về phía cô ấy và quan sát.
"Đó là chỗ ngồi ưu tiên, tôi nghĩ cô nên để bà già này ngồi ở đó." Cô ấy lịch sự hỏi một người đàn ông tóc vàng với mái tóc dài, Cả hai người họ dường như học cùng trường với tôi.
Người đàn ông tóc vàng mà cô đang nói chuyện chỉ đơn giản là chế giễu.
"Xin lỗi, cô gái xinh đẹp. Tôi từ chối, Đơn giản vì tôi còn trẻ mà bạn yêu cầu tôi nhường ghế?" người đàn ông tóc vàng nói với một giọng rất hợm hĩnh. Cô gái đã cố gắng hết sức để thuyết phục anh ta từ bỏ ghế của mình, nhưng điều đó chỉ dẫn đến sự qua lại giữa lý do của họ. Tôi nhìn cô gái tóc đen đối diện chỗ ngồi của mình.
"Có vẻ như cô ấy cũng không hứng thú với việc nhường ghế." Sau đó tôi nhìn quanh xe buýt để xem có ai khác sẵn sàng nhường ghế của mình không. Có vẻ như không có ai ở đây quan tâm, bởi vẻ mặt của họ có vẻ như họ muốn, nhưng đang do dự. một phụ nữ mặc đồng phục văn phòng đứng dậy và nhường chỗ ngồi của mình cho người phụ nữ lớn tuổi. Cả người phụ nữ lớn tuổi và cô gái giúp việc đều cảm ơn.
Mặt khác, người đàn ông tóc vàng cười khúc khích trước khi lôi ra một chiếc gương để soi mình.
"Thật là một cặp thú vị." Tôi nghĩ đến bản thân mình. Người đàn ông tóc vàng nói với vẻ kiêu ngạo, có lẽ sinh ra từ một gia đình giàu có? Nếu vậy, tại sao anh ta lại đi xe buýt? Tôi chắc nếu là anh ấy thì anh ấy có thể đi phương tiện giao thông cá nhân để thay thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...