Chapter 2 Swimming Class

8 2 0
                                    

Ai đó đã nói rằng bộ não của đàn ông nằm ở phần dưới cơ thể của họ, không phải đầu của họ.

Đây là bản chất của sinh vật nam.

Nhưng chúng ta là loài người, không phải động vật đực.

Nếu tất cả mọi người đều bị điều khiển bởi ham muốn của họ, thế giới sẽ là một nơi dã man.

Phật giáo có năm giáo lệnh quan trọng nhất được gọi là Seela 5.

Người thứ ba là Kamesumicha Jara Veramanee Sika Pathangsamathiyami.

Tóm lại là.  Đừng quá sừng sỏ.  Bạn không nên lừa dối người yêu của mình hoặc quấy rối tình dục bất kỳ ai.

Và bây giờ, Tại lớp học bơi, bên hồ bơi.  Tôi cảm thấy như người bạn cùng lớp của mình hoàn toàn quên mất những lời can ngăn đó.

Tôi đã ở đây, được bao quanh bởi một cậu thiếu niên sừng sỏ.

Đã một tuần kể từ khi tôi bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là một học sinh trung học.  Lúc đầu, tôi sợ rằng tôi sẽ không bao giờ có được bạn bè.  Nhưng cuối cùng, Ike đã đến nói chuyện với tôi và mời tôi tham gia vào nhóm của người đàn ông lớp D.

Lớp học của chúng tôi bắt đầu phân nhóm rất nhanh.  Ike và Yamauchi đóng cửa với Sudo Ken, người đàn ông tóc đỏ bước ra khỏi lớp vào ngày đầu tiên.  Tôi nghe nói rằng anh ấy chơi bóng rổ giỏi nhưng rất dễ nổi khùng.  Ike nói với tôi rằng Sudo đã suýt đánh nhau với tiền bối tại quầy hàng của bộ phận một lần.  Tôi vẫn tự hỏi tại sao Sudo lại đóng cửa với Ike và Yamauchi.

Và tôi càng thắc mắc tại sao Sudo lại tham gia kế hoạch này.

"Thực ra, tôi không quan tâm đến kế hoạch này, bạn biết không?"  Sudo nói.  "Nó đã được tổng. Bạn sẽ làm gì nếu các cô gái phát hiện ra?"

"Tại sao, Sudo? Em có sợ không?"  Ike nói với vẻ mặt tự mãn.

"Ừ. Tôi chưa bao giờ nghĩ bạn là gà."  Yamauchi trêu chọc anh.

Sudo quắc mắt nhìn họ và gầm lên.  "Không ai gọi ta là gà! Đương nhiên, ta sẽ cùng ngươi đánh bạc ngu ngốc."

Tôi cảm thấy như Sudo sẽ là người khiến mẹ anh ấy yêu anh ấy.

Tuy nhiên, tôi ngạc nhiên là Sudo không làm gì hơn ngoài việc húc đầu vào Ike và Yamauchi.  Đây có phải là sức mạnh của tình bạn?  Nếu là tôi, người không thân thiết với anh ấy, đã nói như vậy.  Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ ở trong bệnh viện ngay bây giờ.

"Vậy. Người chia bài. Hãy để tôi xem tỷ lệ đánh bạc của bạn."  Hondo, một trong những bạn học của tôi, nói.

"Chắc chắn rồi, thưa ngài. Đây."  Bác sĩ đưa máy tính bảng cho Hondo.  Tên thật của anh ấy là Sotomura.  Nhưng không hiểu sao mọi người lại gọi anh là Tiến sĩ.

Trên máy tính bảng là bảng Excel có tên của cô gái và tiền cược.  Đặt cược để làm gì?  bạn có thể hỏi.  Họ cá rằng cô gái nào trong lớp có bộ ngực to nhất.

Theo thông tin của Bác sĩ.  Anh dự đoán tên cô gái tóc xanh Hasebe Haruka là lớn nhất.  Tỷ lệ cược của cô ấy là 1 ăn 8.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ