POV của Ayanokouji
Tại sao? Tại sao? Tại sao cuộc đời lại tàn nhẫn với tôi như vậy? Tôi chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường, không làm tổn thương ai đó, không giết ai đó, không có những người ra lệnh cho tôi làm như vậy. Không có ai theo dõi mọi hành động của tôi, nhưng tôi vẫn không đủ sức để tháo xích bản thân.
Từ quá khứ khủng khiếp của tôi, từ những người mà tôi nghĩ đầu tiên, coi tôi như một phần của gia đình, nhưng sự thật thì ngược lại, họ chỉ lợi dụng tôi, để thực hiện mong muốn của họ, để đạt được mục đích của họ.
'Bắt đầu'
Sau đó, tôi nhớ lại một mảnh quá khứ của mình, nơi tôi, cùng với những đứa trẻ còn lại đang được dạy một số kỹ năng võ thuật chết người không phải để bảo vệ bản thân mà để thực hiện vụ ám sát thành công.
'âm thanh của một nắm đấm đập vào cơ thể các chàng trai'
'Guahhh'
Cũng có một buổi giao tranh mà tất cả chúng tôi được lệnh phải chiến đấu với nhau cho đến khi một học sinh duy nhất sẽ là người cuối cùng đứng trên võ đài, và đó luôn là tôi, không có gì khác, chỉ có tôi.
'Ahem'
Sau đó tôi quay trở lại thực tế, tôi đang ngồi ở một trong những chiếc ghế quầy hàng của một quầy bán mì ramen nhỏ mà tôi luôn ghé thăm. Tôi liếc nhìn về phía mình, nơi phát ra tiếng động thì thấy một người đàn ông mặc vest, đội mũ che mặt. Anh ta chuyển một phong bì nhỏ về phía tôi rồi nhanh chóng rời đi.
Tôi mở nó ra và tìm thấy hình ảnh của một người đàn ông khoảng ngoài 40 tuổi, cùng với địa chỉ hiện tại và chìa khóa dự phòng.
'Linh hồn tội nghiệp .. anh ta đã làm gì với hiệp hội hay đó chỉ là việc khác để giải quyết ..'
"Mục tiêu khác Kiyo?"
Chủ cửa hàng hỏi tôi với giọng buồn. Anh chàng này đã ngoài 50 tuổi và là một trong những người mà tôi hơi thân thiết, anh ta cũng là một sát thủ đã nghỉ hưu từ hiệp hội sau đó sử dụng tiền lương hưu của mình để bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi ghen tị với anh chàng này, tôi cũng muốn được tự do.
Tôi gật đầu đáp lại và rời đi.
Timeskip
POV của người thứ 3
Trong một tòa nhà 6 tầng
Một người đàn ông mập mạp đang đi thang máy, anh ta mặc một chiếc áo khoác màu nâu nhạt và đang xách một túi hàng tạp hóa cho gia đình. Anh ấy đang ậm ừ vui vẻ vì một số lý do không rõ.
Sau đó anh ta đi đến tầng của mình và từ từ tiến về phòng của mình. Lúc anh ta mở cửa .. anh ta nhanh chóng gọi điện cho vợ và tìm thấy cô ấy, cùng với đứa con trai 4 tuổi của anh ta .. đang nằm dưới nền nhà .. bất tỉnh .. với cả hai tay chân bị trói và miệng của họ bị đóng gói với băng che ..
Anh ta định chạy và kêu cứu nhưng một nhát dao đột nhiên đâm vào gáy anh ta .. khiến anh ta ngã xuống sàn từ từ mất ý thức ...
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...