∆ Chp.1 Rompre~ ∆

18 1 0
                                    

_________________________________________

POV người thứ 3 ~

Bầu trời đầy mây đen.  Có nghĩa là trời có thể mưa bất cứ lúc nào.

"Ayanokouji-kun chúng ta chia tay đi" Một cơn gió bay qua khiến tóc mái của Kiyotaka và tóc đuôi ngựa của Kei lắc lư.  Có một khoảng lặng dài giữa họ khi họ nhìn chằm chằm vào nhau.  Kiyotaka quyết định phá vỡ sự im lặng.

"C-ý bạn là gì Kei? Và tại sao bạn lại sử dụng họ của tôi?"  Kiyotaka hỏi người bạn gái yêu dấu của mình là Kei, người mà anh yêu hết lòng.  Giọng anh căng thẳng và lo lắng.

Anh biết rất rõ ý nghĩa của những lời đó là gì nhưng anh không muốn chấp nhận nó.  Anh không muốn mất đi một người quan trọng trong cuộc đời mình.  Nhịp tim của Kiyotaka đang tăng lên từng giây.

“Chậc chậc, thậm chí còn không thể hiểu được một số từ đơn giản” Kei lẩm bẩm bằng một giọng nhỏ nhưng đủ để Kiyotaka nắm bắt được.  Đó là tất cả những gì anh cần để xác nhận rằng có điều gì đó không ổn.  Tâm trí anh đang hoảng loạn khi nghĩ về điều gì đó mà anh có thể đã làm để gây ra điều này nhưng anh không thể nghĩ ra bất cứ điều gì.  Anh ấy không nói gì và chỉ nhìn Kei, người có vẻ đang trở nên cáu kỉnh.

"Ý của tôi là tôi muốn phá vỡ mối quan hệ này giữa tôi và anh" cô gái nói với một giọng trầm.  "Đối với câu hỏi thứ hai của bạn, tôi không muốn gần gũi với bạn nữa nên tôi đang sử dụng họ của bạn."  Kei nói điều đó không chút do dự và trái tim anh đang dần vỡ vụn, từng mảnh từng mảnh.

"K-kei bạn đang nói đùa phải không?"  Kiyotaka vẫn không thể tin được.  Anh ta nói lắp chỗ này chỗ kia.  Anh cảm thấy ngực mình đau nhói.  Anh không thể hiểu tại sao tất cả những điều này lại xảy ra.  Anh cảm thấy muốn khóc nhưng anh vẫn giữ nó như cách anh đã làm trong suốt cuộc đời mình.  Anh ấy sẽ không bộc lộ cảm xúc của mình với người khác và sẽ giữ nó trong lòng.  Nhiều người tin rằng anh ấy không thể cảm nhận được cảm xúc.  Cha anh đã bỏ rơi anh nhưng anh không khóc, anh đã trải qua bao khó khăn nhưng anh không khóc.  Chỉ có một lần anh để cảm xúc tự do và đã khóc.  Kei là người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian đó.  Và bây giờ cô lại chính là người đã phá vỡ anh.  Câu hỏi của anh dường như đánh vào dây thần kinh khi Kei cau có với anh.

"Trời ơi .... Tại sao con người không thể chấp nhận một điều đơn giản như chia tay. Những người như bạn cứ than vãn và không thể chấp nhận bất cứ điều gì. Bạn còn biết làm thế nào để không để ai đó tức giận !?"  Cô ấy đáp lại bằng một giọng cáu kỉnh.  Đôi mắt của Kiyotaka đang trở nên ẩm ướt.  Anh cảm thấy tim mình nhói đau.  Cổ họng anh đã khô hoàn toàn và đau nhói.

Mẹo .... Một giọt mưa rơi xuống má Kiyotaka và cậu ấy nhìn lên bầu trời và trời bắt đầu mưa to.  Không ai trong số họ di chuyển dù trời mưa to.

"C-tại sao? Tại sao Kei. Tôi đã làm điều gì đó khiến bạn tức giận? Tôi đã làm gì? Hãy nói cho tôi biết tôi-Tôi sẽ sửa nó ngay lập tức."  Anh cầu xin cô cho anh biết lỗi lầm của mình và anh sẽ sửa sai.  Anh đã không thể kiểm soát được cảm xúc của mình.  Giọng anh đứt quãng và nước mắt tự do trào ra.  Kei không thể nhìn thấy những giọt nước mắt do mưa nhưng cô biết rất rõ rằng anh đang khóc.  Cô không cố gắng an ủi anh và chỉ nhìn anh với ánh mắt căm thù và lạnh lùng.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ