Kể từ khi Ichinose ghi danh vào Trường Trung học Nuôi dưỡng Nâng cao Thủ đô Tokyo, cô đã trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Một trong những điều đó là sự thay đổi. Sau khi phải chịu thất bại nặng nề trước lớp D dưới bàn tay của những chiến thuật thâm độc của Ryuuen, lớp B chắc chắn bị giáng cấp xuống lớp C bắt đầu từ năm thứ hai. Mọi thứ dần bắt đầu đi vào nếp và suy nghĩ của cô trở nên rõ ràng. Với sự trưởng thành nhanh chóng của Horikita và cựu học sinh lớp 1-C và sự trở lại của Ryuuen sau mối lương duyên sa ngã, rõ ràng là cần phải thay đổi. Không nghi ngờ gì nữa, một số bạn cùng lớp của cô ấy sẽ muốn thay đổi lớp của họ xuất hiện từ bây giờ, giống như Kanzaki. Hoặc có lẽ một số không hài lòng và muốn cô ấy từ chức lớp trưởng. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu ai đó phản đối việc có thể thực hiện thay đổi. Lớp học mà cô từng bảo vệ bền bỉ sẽ từ từ không còn nữa.
Nhìn chung, sự ngây thơ và không có khả năng lãnh đạo lớp của cô ấy đã dẫn đến sự sụp đổ của họ. Gần đây, cô đã dành phần lớn thời gian để suy ngẫm về tương lai của lớp mình. Cô ấy sẽ từ chức lãnh đạo kể từ đó chứ? Kanzaki sẽ thay đổi sự toàn vẹn của lớp học của họ? Liệu lớp của họ có bị vượt qua bởi lớp D? Chuyện gì sẽ xảy ra? Câu trả lời vẫn chưa được làm sáng tỏ.
Những câu hỏi không hồi kết bắt đầu vẩn đục trong tâm trí cô khi cô nhìn chằm chằm vào bầu trời u ám đang bao trùm trái đất. Không ngẩng đầu lên, cô tiếp tục bước đi với tốc độ chậm, không một lần tách khỏi tầm nhìn trên mây. Cô ấy ở bên ngoài không biết bao lâu: năm phút, mười, có lẽ thậm chí là mười lăm? Điều duy nhất mà tâm trí cô có thể tập trung là suy nghĩ về những gì cần phải làm. Quần áo và cơ thể ướt đẫm từ trên xuống dưới. Cô đã cảm nhận được mọi thứ. Cô cảm thấy từng giọt nước va chạm vào làn da mềm mại của mình. Cô cảm thấy sự mài mòn của cơn gió lạnh khiến má cô ửng đỏ. Cô cảm thấy ... dễ bị tổn thương.
Không thể nghe thấy gì ngoài những giọt nước rơi xuống mặt đường. Âm thanh như thôi miên. Cứ như thể cô ấy bị mắc kẹt trong một mê cung không có kẽ hở. Cô ấy đã bị lạc, cô ấy không thể được tự do. Tầm nhìn của cô chìm trong màu xám của những đám mây cho đến khi một tấm nylon đỏ bao trùm lên màu xám. Đôi mắt cô mở to trước khám phá không lường trước được. Cô ấy rút tầm nhìn khỏi những đám mây và quay sang bên phải. Ở đó, sự xuất hiện đột ngột đứng vững bên cạnh cô, một người mà cô rất quen thuộc, một người mà cô ước gì đã không nhìn thấy cô trong tình trạng thảm hại như vậy. Đó là Ayanokouji. Sự hiện diện của anh khiến trái tim cô loạn nhịp. Cô bối rối và không thể tìm thấy bất kỳ từ nào cho anh ta. Chỉ có tên anh thoát khỏi miệng cô.
"A-Ayanokouji ...?"
Anh ta mang một vẻ mặt bình thường mà anh ta luôn thể hiện. Lãnh cảm, nhưng đáng mến. Ngay lập tức, anh đặt chiếc ô hoàn toàn ở phía trên cô.
"Bạn sẽ bị cảm lạnh nếu bạn tiếp tục đi lang thang như thế này."
Cô không thể đáp lại anh, nhưng đôi mắt và đôi môi của cô thì có. Đôi môi quyến rũ của cô run lên và đôi mắt cô dán chặt vào những quả cầu mờ dần dưới ánh mặt trời của anh, những quả cầu có thể xuyên thủng bất cứ thứ gì bằng nhận thức của nó. Ngay sau đó, cô ấy cắt đứt giao tiếp bằng mắt và nhìn xuống mặt đường ẩm ướt, tóc mái che đi đôi mắt khi cô ấy lấy lại bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...