∆ Chp. 3 Après~ ∆

16 1 0
                                    

∆ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ∆

POV của Ichinose Honami ~

Chuyện gì ....... vừa xảy ra? .......

Karuizawa-san đá Ayanokouji-kun?

Tại sao?  Tôi không hiểu bất cứ điều gì trong số này ...

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng họ sẽ tách biệt, hơn nữa là theo cách này.

Họ luôn luôn gần gũi.  Họ giống như một cặp đôi không bao giờ tách rời. Điều này ..... Thật không ngờ.

Nó không chỉ có tôi.  Bất cứ ai biết cả hai người họ sẽ không khỏi ngạc nhiên.

Cả hai dường như hoàn hảo cho nhau.  Họ rất yêu nhau.  Nó giống như họ đã được ghép đôi bởi chính số phận.  Ngay cả khi Ayanokouji-kun không phải là một kẻ săn mồi, mọi người vẫn biết rằng Karuizawa-san và anh ấy yêu nhau rất nhiều.  Họ giống như một cặp đôi nổi tiếng trong trường của chúng tôi.

Và bây giờ điều này đã xảy ra.  Cô đã vứt bỏ anh ta.  Cô không chỉ vứt bỏ anh mà còn vứt bỏ anh theo cách như vậy.  Cô chỉ nói với anh rằng tất cả những điều đó, mối quan hệ của họ chẳng có nghĩa lý gì đối với cô.  Tôi cảm thấy tức giận đến mức không thể kìm chế được bản thân.  Tôi tát cô ấy ..... tôi không muốn.  Nhưng tất cả những cảm xúc dồn nén, tất cả những gì không thích, tất cả mọi thứ.  Nó không thể kiểm soát được vào thời điểm đó.

Tôi đã luôn không thích cô ấy .... Không .... Tôi chỉ không thể khiến bản thân thích cô ấy.  Đó không phải là lỗi của cô ấy nhưng tôi không thích cô ấy vì điều đó.  Tôi không bao giờ có thể tha thứ cho cô ấy.  Mặc dù nó không có gì trong tài khoản của cô ấy.  Tôi chỉ không thể làm cho mình hạnh phúc .... Tôi chỉ không thể.  Cô ấy không làm gì sai cả.

Tôi không ghét cô ấy.  Không bao giờ.  Tôi chỉ không biết làm thế nào để khiến mình thích cô ấy một lần nữa.

∆ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ∆

Ayanokouji-kun im lặng.  Anh ấy đã không nói một lời nào kể từ đó.  Anh ấy im lặng đến nỗi ai đó có thể nhầm anh ấy là người câm.  Trông anh ấy có vẻ mệt mỏi.

Mưa đã tạnh.  Ánh trăng rơi trên gương mặt càng tôn lên vẻ ngoài của anh.  Đôi mắt sáng ngời của anh ấy có một cái nhìn xa xăm .... Nó trông vô hồn ...

Anh bình tĩnh ngồi bên cửa sổ nhìn những vì sao xa xôi, hoàn toàn chìm đắm trong suy nghĩ.

Chúng tôi đã ở trong một chiếc taxi mà tôi đã đặt trước.  Tôi có thể đã đi xe buýt nhưng tôi lo lắng về Ayanokouji-kun.  Đã muộn rồi.  Người phụ nữ taxi rất ân cần không hỏi anh bất cứ điều gì.  Cô đang lái nó và có một khoảng lặng yên bình.

Tôi không biết phải làm thế nào để giúp Ayanokouji-kun ngay bây giờ.  Tất cả những gì tôi có thể làm là ủng hộ và an ủi anh ấy.  Anh ấy không xứng đáng với tất cả những điều này.

Quang cảnh .... Nó là tuyệt đẹp.  Rất êm dịu.  Nhìn lên trời, Trăng le lói trông thật đẹp.  Bầu trời đêm bừng sáng.  Những ngôi sao nhỏ lấp lánh ánh sáng lấp lánh trước mắt tôi.  Chúng như những viên ngọc trai nhỏ tô điểm cho bầu trời đêm.  Họ cũng không thua kém gì mặt trăng.  Thật hiếm khi thấy cảnh đẹp mê hồn như vậy ở Tokyo.  Làn gió rất mát và sảng khoái.  Nó là rất tốt đẹp và thư giãn.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ