"Ồ, tôi quên nói với bạn. Chúng tôi đã thay đổi bài kiểm tra. Đây là một chủ đề mới sẽ có trong bài kiểm tra giữa kỳ." Chabashira-Sensei nói. Cô ấy đưa cho chúng tôi một tờ giấy.
Hầu hết chủ đề là chủ đề mà chúng tôi đã nghiên cứu trước khi Hirata và Horikita bắt đầu nhóm nghiên cứu. Phần mà tên ngốc bộ ba chẳng thèm để ý đến.
"Cảm ơn. Horikita. Tôi chỉ nghĩ rằng tôi đã quên điều gì đó."
"Này, Sae-Chan Sensei, Quá muộn phải không?" Ike hét lên.
“Đó là một tuần trước khi kiểm tra.” Sensei nói không chút thương tiếc. "Nếu bạn chăm chỉ, bạn sẽ vượt qua rất dễ dàng."
"Nhưng---"
"Đi thôi. Ở đây không có việc gì." Horikita nói và bước ra khỏi phòng giáo viên. Tiếp theo là tôi và bộ ba ngốc. Chúng tôi gặp Kushida và Inogashira trên hành lang.
"Tôi đã hỏi bạn tôi ở lớp khác. Tất cả bọn họ đều biết về việc thay đổi bài kiểm tra kể từ thứ sáu tuần trước." Kushida nói với tôi.
"Vâng, tôi chắc rằng giáo viên định quên. Chúng tôi là lớp duy nhất không biết về điều đó." Horikita nói.
"Có lẽ, Sensei thực sự quên ---"
"Không, Kushida-San. Nếu cô ấy thực sự quên, cô ấy sẽ bắt đầu khóc và sỉ nhục bản thân vì là một giáo viên độc thân tệ hại." Horikita thở dài. "Hãy nói với mọi người về chủ đề mới."
Cô ấy nói và đưa cho Kushida tờ giấy với chủ đề kiểm tra.
"Chúng ta nên làm như thế nào?" Yamauchi lo lắng hỏi.
"Học chăm chỉ hơn. Tôi biết là khó. Nhưng đó là cách duy nhất bây giờ."
Tôi có thể cảm nhận được sự lo lắng từ Horikita, Nếu họ là một học sinh bình thường, điều này sẽ không trở thành vấn đề lớn. Nhưng họ là bộ ba ngốc nghếch. Đọc tất cả mọi thứ trong một tuần là điều gần như không thể đối với họ. Hơn thế nữa, là niềm đam mê của họ. Nó đã yếu ngay từ đầu. Bây giờ, nó có lẽ đã bị phá hủy và trở thành một đám mây bụi.
"Horikita. Hãy giúp chúng tôi." Sudo nói và cúi chào Horikita.
"C --- Cái gì? Sudo-Kun."
"Tôi sẽ bỏ qua một câu lạc bộ trong một tuần nếu nó có ích. Tôi muốn vượt qua bài kiểm tra này!" Anh ta nói với sự cam kết.
"Oi, Ken. Anh có nghiêm túc không?" Ike nói.
"Đúng! Bây giờ tôi rất khó chịu! Họ coi chúng tôi như rác rưởi. Lớp C trong câu lạc bộ của tôi gọi tôi là đồ ngốc, Sensei đối xử bất công với chúng tôi. Tôi đã không ăn một ngụm súp miso! Tôi sẽ cho họ xem nếu tôi có ý định. Tôi có thể làm điều đó!"
Có vẻ như sức mạnh tiêu cực đã trở thành nhiên liệu cho Sudo. Nhưng Ike và Yamauchi vẫn không nói gì.
Có lẽ, họ chỉ sợ hãi.
"Nếu Sudo-Kun đã nói như vậy, tôi sẽ giúp tất cả các bạn." Horikita gật đầu.
"Tôi không chắc, Horikita-Chan." Ike gãi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...