∆ Chp. 2 Soutien~ ∆

14 1 0
                                    

_________________________________________

POV người thứ 3 ~

"Dừng lại! Karuizawa-san tại sao anh lại làm thế này !?"  Một giọng nói có vẻ lo lắng và tức giận đồng thời ngắt lời Kei Karuizawa tiếp tục.

Kiyotaka đang đau lòng từ từ quay đầu về phía phát ra tiếng nói và bị sốc khi nhìn thấy một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp đang giận dữ.

Sau khi ngây người nhìn cô, anh nhận ra cô là bạn của anh, Ichinose Honami, nữ thần được cho là của trường họ.  Anh sẽ ngay lập tức nhận ra cô ấy chỉ bằng giọng nói của cô ấy nếu không phải vì tình huống mà tâm trí anh đang ở trong đó.

"I-ichinose? C-tại sao cậu lại ở đây?"  Anh hỏi với một giọng yếu ớt.  Anh không bao giờ mong đợi cô ấy ở đây.  Anh bắt đầu nghĩ rằng bây giờ cô cũng sẽ làm như Kei và sẵn sàng nghe một vài lời lăng mạ.  Anh chỉ có thể dán chặt ánh mắt trên mặt đất.  Anh ấy đang cảm thấy yếu đuối.

Anh cảm thấy xấu hổ khi không nhận ra rằng cô đang hành động như vậy.

Anh cảm thấy xấu hổ vì đã không nhận ra rằng cô ấy không hài lòng với con đường của anh.

Anh ấy xấu hổ rằng anh ấy thậm chí không thể làm một việc đơn giản như làm cho ai đó hạnh phúc.

Anh ấy đã bắt đầu đổ lỗi cho chính mình.

"Oh ~ Ichinose-san cũng ở đây. Có thể là trùng hợp không ~" Kei hát mà không để Ichinose trả lời Kiyotaka.  Ichinose nhăn mặt khi thấy Kei đã tiêu diệt Kiyotaka như thế nào.  Cô ấy muốn ngăn chặn chuyện này và giúp Kiyotaka.

"Ayanokouji-kun! Cậu có sao không?"  Ichinose hỏi cậu bé đang quỳ gối với một giọng nhẹ nhàng và dịu dàng.  Rõ ràng là cô đang lo lắng cho anh.  Cô hiểu rằng anh sẽ bị phá vỡ, Vì vậy cô không thể nói mà không suy nghĩ hai lần.

Kiyotaka nghe thấy tiếng cô ấy đã cảm thấy bối rối từ bên trong.  Anh ấy đang mong đợi một Insult khác.  Nghe cô lo lắng cho anh khiến anh mủi lòng, tội lỗi mà anh lại nghĩ như thế này.  Nhưng anh không trả lời cô.  Từ ngữ không thể thoát ra khỏi cổ họng đau nhói của anh.

"Chẳng phải cậu là người đã gọi tôi đến đây sao Karuizawa-san? Cậu gọi tôi đến đây để xem cậu đang làm gì với Ayanokouji-kun?"  Ichinose hỏi với một giọng bối rối nhưng nghiêm túc.

Ichinose đã được Kei gọi đến công viên này.  Cô ấy không biết lý do đằng sau nó nhưng cô ấy đã tuân theo.  Nhưng cô không ngờ Karuizawa Kei lại đánh rơi bạn trai mình một cách tàn nhẫn như vậy.  Cô ấy giận Kei.  Nhưng ngay cả khi cô ấy nổi điên, cô ấy cũng không thể thô bạo với bất cứ ai.

"Ồ! Tôi có cần giải thích cho anh như vậy không? Anh cũng giống như bạn trai vô dụng này. Hai người đều là đồ ngốc!"  Kei thốt lên trong khi xúc phạm cả Ichinose và Kiyotaka.  Cô ấy rõ ràng đang tận hưởng chính mình.

"Nhưng đừng băn khoăn. Tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao tôi gọi bạn đến đây."  Tự dưng cô ấy trở nên nghiêm túc.  Kiyotaka vẫn đang nhìn xuống đất.  Nước mắt anh đã ngừng trào ra.

Anh ấy đang đợi Kei sẽ nói gì.  Anh không biết phải trách ai.  Bản thân anh ấy hay cô ấy?  Anh ta nên đổ lỗi cho ai?

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ