Ichinose's POV
Tại sao tôi lại cảm thấy như thế này? Tại sao khi nghe những lời đó, lồng ngực tôi lại thắt lại? Làm sao anh ấy có thể dễ dàng nói những lời đó với tôi? Có sai không khi tôi cảm thấy lo lắng cho anh ấy? Tôi không hiểu tất cả những điều này ...?
Đồng hồ trường đổ chuông, kết thúc tiết học cuối cùng trong ngày.
Sau đó, hầu hết các bạn cùng lớp của tôi nhanh chóng đến gần chỗ ngồi của tôi, đủ nhanh để họ vây quanh tôi. Họ nói gì đó với tôi, nhưng tôi không thể nghe họ nói gì. Lời nói của họ không đến tai tôi, tại sao điều này lại xảy ra?
Khi tôi vẫn còn chìm đắm trong tất cả những suy nghĩ của mình. Cuối cùng tôi nhận ra rằng đó là do anh ấy, Ayanokouji Kiyotaka, một trong những người bạn cùng lớp của tôi.
Đầu tiên, tôi tò mò về anh ấy, điều này đã dẫn tôi đến quan sát anh ấy. Rồi trong suốt mấy ngày qua, bằng cách nào đó, chúng tôi đã gần gũi nhau hơn, đúng hơn là tôi đã gần gũi với anh ấy.
Anh ấy bất ngờ cứu tôi khỏi Kanzaki-kun, giúp tôi điều tra về em gái tôi, rồi hôm qua anh ấy đột ngột cảnh báo tôi phải về nhà nhanh chóng. Tôi rất ngạc nhiên về điều đó, nhưng tôi tuân theo anh ta mà không cần suy nghĩ gì thêm.
Khi ở bên trong xe buýt, tôi nhìn lại, tôi quay lại bên ngoài ... Tôi nhìn sang bên phải ... Rồi sang bên trái ... nhưng tôi không thể tìm thấy anh ấy ở đâu. Tôi vô cùng sợ hãi và tự hỏi điều gì đã xảy ra với anh ấy. Sau đó, tôi nhanh chóng lấy điện thoại của mình để gọi cho anh ta, nhưng tôi không thể tìm thấy liên lạc của anh ta.
'Tôi nên làm gì? Tôi nên làm gì ...? Tôi có nên gọi cảnh sát ...? ... Không ... em nên bình tĩnh ... vâng, em nên bình tĩnh ... Có lẽ, anh ấy vừa đi đâu đó ... Em nên đợi ngày mai hỏi anh ấy ... '
Và trong nháy mắt, thời gian đó đến. Vâng, thời điểm đó là ngày hôm nay. Tôi đã thức dậy sớm một cách đáng ngạc nhiên và nhanh chóng đến trường.
Chân tôi run lên dữ dội, háo hức được gặp anh. Mỗi khi cửa lớp trượt, tôi nhanh chóng quay lại xem ai bước vào đó, nhưng đó không phải là anh ấy.
Sau đó tôi nhìn đồng hồ treo tường, đã 7 giờ 15 phút sáng. Gần đến giờ học đầu tiên bắt đầu.
Cảm thấy vô vọng, một tiếng cửa trượt, tôi quay lại và thấy bóng dáng một người con trai mà tôi đã chờ đợi.
Như thường lệ, anh ta luôn mang biểu hiện khắc kỷ đó của anh ta. Nhưng có điều gì đó kỳ lạ, tôi nhìn thấy một số vết bầm nhẹ trên mặt anh ấy.
Chân tôi sau đó nhanh chóng đứng dậy và chạy về phía Ayanokouji-kun. Cuối cùng khi tôi được gần anh ấy, tôi dang rộng vòng tay và ôm chặt lấy anh ấy.
'Tôi rất vui vì cậu đã an toàn, Ayanokouji-kun.'
Nhưng sau đó, kỳ vọng của tôi tan vỡ, vào thời điểm anh ấy nói những lời đó.
"Đừng tọc mạch vào cuộc sống của tôi."
Những lời đó ... Chỉ nghe những lời đó thôi ... Nó đã hoàn toàn xuyên qua trái tim mỏng manh của tôi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...