Chỉ tôi thôi à?
Hay có vẻ như tôi đang bị bỏ rơi trong cuộc trò chuyện này?
Lúc này, Kiyotaka và cô gái trên quầy quyên góp sách tên là Shiina Hiyori đang nói về, bạn đoán xem, sách. Và điều tồi tệ hơn là tôi không thể liên hệ, giống như, chút nào.
Ngay từ đầu tôi chưa bao giờ là một con mọt sách. Tôi đã đọc tập đầu tiên của Sherlock Holmes, nhưng tôi đã bỏ nó, vì tôi không thực sự là một người hâm mộ bí ẩn. Otou-san cũng có một bộ sưu tập lớn tài liệu về văn phòng của anh ấy ở nhà, nhưng tôi chưa bao giờ bận tâm đến chúng.
Theo như mọi người ở nhà được biết, tôi chỉ là một nữ sinh trung học bình thường có điểm dưới trung bình.
"Vậy thì ...! Bạn đã đọc tác phẩm The Great Gatsby của F. Scott Fitzgerald chưa?"
Shiina-san hỏi với vẻ phấn khích.
"Phải. Thành thật mà nói, đó là một trong những mục yêu thích của tôi."
"Thật sự tôi cũng vậy."
Và như vậy, cuộc trò chuyện của họ lại bắt đầu. Chà, nó không bao giờ dừng lại để bắt đầu. Tôi thực sự đang lên kế hoạch cho một cuộc chạy trốn bằng cách lẩn vào đám đông chỉ để tôi có thể quay trở lại với Okaa-san và Tsumi.
Tôi đang định như vậy thì tôi thấy ai đó, hay đúng hơn là tôi thấy họ cười nói với nhau.
"Và sau đó nữa là --- Ah."
Trong vô thức, tôi kéo kimono của Kiyotaka và trốn sau lưng cậu ấy.
"Có chuyện gì vậy, Kei?"
Kiyotaka hỏi.
Cả anh ấy và Shiina-san đều nhìn tôi như thể tôi là một kẻ lập dị. Nhưng tôi không quan tâm, điều quan trọng lúc này là đảm bảo rằng họ không nhìn thấy tôi. Ai biết họ sẽ nói gì nếu họ làm vậy.
Họ đang mặc những bộ kimono không hoàn toàn trùng khớp với nhau. Lông của chúng được buộc thành đuôi ngựa. Người ta có thể gọi họ là hoa hậu. Nhìn bề ngoài, đó là.
"Họ là ai? Bạn bè của bạn?"
"Hở?"
Kiyotaka hỏi điều đó, và khi anh ấy làm vậy, tôi đáp lại bằng một giọng ngạc nhiên.
"Bạn đã nhìn chằm chằm vào họ kể từ khi bạn trốn sau lưng tôi. Bạn không muốn họ nhìn thấy trong bộ kimono của bạn hay gì đó?"
Anh ấy nói thêm, khi anh ấy cũng nhìn vào chúng.
"V-yeah. Dù gì thì tôi cũng hơi xấu hổ khi cho các bạn cùng lớp xem chuyện này."
Với một tràng cười lo lắng, tôi đáp lại.
Tuy nhiên, hy vọng rằng Kiyotaka sẽ không có bất kỳ ý tưởng kỳ quặc nào và nói chuyện với họ. Theo như tôi có thể nói, Kiyotaka thông minh, nhưng, ừm ... tôi nên nói thế nào đây? Anh ấy là loại ... kỳ lạ.
Giống như đây là lần đầu tiên anh ấy làm những việc mà người ta thường làm trong cuộc sống hàng ngày của họ
Tôi biết rằng anh ấy bị mất trí nhớ, nhưng không phải chứng mất trí nhớ chỉ là quên trí nhớ và những thứ khác. Tôi nhớ đã nghiên cứu thêm về chứng hay quên, và phát hiện ra rằng;
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
Ficción GeneralTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...