Chapter 2: Club fair, and the one from the past

11 3 0
                                    

Hôm nay là ngày khai giảng thứ hai hay tốt, ngày đầu tiên đi học của tôi ở đây.  Nó không có gì so sánh với những gì giáo dục trong căn phòng màu trắng là như thế nào nhưng nó thú vị, ít nhất để nói rằng.

Một phần tốt trong ngày đã được dành để giới thiệu với các chính sách và quy tắc của trường.  Khá nhiều học sinh và tâm trí của họ bị thổi bay bởi sự tốt bụng của các giáo viên.  Đối với một trường học tự hào có tỷ lệ việc làm 100%, điều đó chắc chắn sẽ rất thoải mái.

Hoặc có thể đó là sự nuôi dạy của tôi đang được phát huy.

...

Không.  Nhìn xung quanh, tôi có thể thấy một người kỳ quặc với chiếc điện thoại của họ nhưng phần lớn, mọi người dường như đang tập trung.  Hoặc tốt, có vẻ đang tập trung.

Nói về điều này ... có lẽ tôi nên ghi nhớ tên của mọi người.  Những bảng tên đã được gỡ bỏ, nên tôi phải đi khỏi trí nhớ hoặc từ mọi người gọi tên nhau.

Ugh ... thật là đau.

Căn phòng màu trắng đã chỉ định 'mã số' cho từng học sinh và chúng tôi hầu như không có thời gian để tương tác với nhau, vì vậy bạn không bao giờ phải học tên.  Chà, bạn có thể học mã của sinh viên đơn giản hơn nếu bạn tương tác trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Nếu bạn nghĩ về nó, một cái tên là một mã phức tạp hơn.  Mỗi chữ cái là viết tắt của một số từ 1 đến 26 và do đó, mỗi học sinh có một mã cực kỳ duy nhất được gán từ khi sinh ra.  Tuy nhiên, tên dễ nhớ hơn nhiều so với các chuỗi số ngẫu nhiên.

Đôi khi, trở thành một con vật hầu như không nhận thức được bản thân sẽ là điều thuận lợi.  Bạn chỉ cần biết con vật kia là ai.  Bạn không có một sự chăm sóc.  Bạn chỉ ăn, ngủ và làm công việc của mình.  Trong một chu kỳ không bao giờ kết thúc, cho đến khi bạn chết.

Giống như một con người, nhưng nhàm chán hơn.

Nó không có gì so sánh với sự hồi hộp của cuộc sống.  Có quá nhiều điều không chắc chắn.  Con người có một tâm trí tự do và tự ý thức ở mức độ cao.

Nhưng thậm chí không thể hiểu chúng được làm bằng gì.  Bộ não là gì?  Cái này làm gì, cái kia làm gì?

Tại sao điều này lại hành xử như vậy?  Đây là cái gì đó mới hoặc liên quan đến cái đó?  Để nghĩ rằng ... chỉ cần cân nhắc về việc trở thành một con vật đã dẫn đến việc này.

Nếu bạn bắt đầu với một câu hỏi phức tạp hơn, thì bạn thực sự sẽ đi đến nơi đến chốn.

À đúng rồi ... Có lẽ tôi nên chú ý đến những gì giáo viên nói ...

1

Bữa trưa sớm đến gần và khi chuông reo, giáo viên của chúng tôi chào tạm biệt chúng tôi và rời đi.  Và bây giờ, tôi ở đây.

Cũng như mọi người đều có nhóm tình bạn của riêng mình, tôi có nhóm của tôi.  Bao gồm bản thân tôi, và chỉ bản thân tôi.  Không ai khác, chỉ là tôi.

Nó không ảnh hưởng đến tôi.

Tất nhiên, tôi cảm thấy bị bỏ rơi.  Nhưng tác động của nó đối với tôi ít hơn bất kỳ ai khác.  Hai chàng trai tự giới thiệu với tôi ngày hôm qua đã rời đi, và tôi không biết ai khác.  Chà, ngoài Ichinose nhưng cô ấy đang trò chuyện với những cô gái còn lại.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ