POV người thứ 3
Đã 3 tuần trôi qua và kì thi giữa kì đã cận kề.
Liệu họ có bị đuổi học hay không? Phụ thuộc vào từng điểm thi của họ.
Buổi sáng
POV của Ayanokouji
Chabashira-sensei đến lớp trong khi cầm một đống giấy tờ, và đập nó vào bàn.
"Được rồi mọi người, trước khi chúng ta bắt đầu, có ai vắng mặt không?"
Cô nhìn lướt qua phòng, thấy mọi người đã có mặt đầy đủ, sau đó giải thích nội quy của kỳ thi.
“Mỗi môn học có 100 điểm và mỗi môn sẽ có khoảng 1 giờ, mỗi học sinh không hoàn thành trong thời gian quy định sẽ nộp lại bài của mình cho mặt trước.”
"Và không được phép gian lận, bất cứ ai bị bắt quả tang sẽ bị trục xuất"
Sau bài phát biểu ngắn gọn của mình, cô ấy bắt đầu đưa tờ giấy ra phía trước để trao cho từng học sinh và cuối cùng cô ấy nói BẮT ĐẦU!
Đầu tiên tôi xem môn học và môn Toán của nó, sau đó tôi quét từng câu hỏi để biết mức độ khó để có thể điều chỉnh điểm thi của mình nhưng vấn đề nằm ở Koenji.
Tôi biết anh ấy thông minh nhưng tôi không biết học lực của anh ấy ở mức độ nào. An toàn hơn là không bao giờ tôi quyết định đạt điểm gần 100 như thể không thu hút quá nhiều sự chú ý.
Hầu hết các câu hỏi đều hơi dễ trả lời nhưng ba câu cuối cùng có giá trị điểm 10 là cực kỳ khó ngay cả với một học sinh trung học và tôi khẳng định rằng ngay cả Koenji cũng không biết những điều đó.
1 giờ trôi qua
“Được rồi, đủ rồi, trả lại giấy tờ của bạn cho mặt trước” Chabashira-sensei nói
Sau đó, cô ấy đưa cho chúng tôi một bộ giấy tờ khác, vân vân và vân vân.
Timeskip
Thời gian chắc chắn sẽ trôi qua, nó đã là môn học thứ năm trong tiếng Nhật, như thường lệ, tôi quét giấy nhưng dự định lấy 100 vì nó thực sự không phức tạp như vậy.
POV của người thứ 3
Khi tiếng chuông vang lên, mỗi học sinh buông bút và trả tờ giấy về phía trước.
Biết rằng kỳ thi giữa kỳ đã kết thúc, một số học sinh có vẻ mặt ủ rũ trong khi hầu hết các em đều vui vẻ.
Sau đó Koenji đứng dậy và nhìn Ayanokouji một cách tự mãn, trước khi rời khỏi lớp.
Ayanokouji không bận tâm vì anh ấy đã biết trước kết quả. Sau đó anh ấy đến gần Sakura và hỏi cô ấy xử lý bài kiểm tra như thế nào.
"Sakura, bạn đã làm như thế nào?" anh ấy hỏi
“À .. Ừm..em nghĩ là mình đã xoay sở được bằng cách nào đó” cô ấy trả lời nhưng trái với lời nói của cô ấy có vẻ gì đó không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...