"Kiyotaka! Bữa tối đã sẵn sàng!"
Khi tôi cầm thứ trong túi, tôi nghe thấy Kei gọi tôi.
Tôi kiểm tra chiếc đồng hồ treo tường trong phòng và thấy đã 8 giờ tối. Gia đình Karuizawa đón tôi đến bệnh viện lúc 7 giờ tối. Vậy là đã một giờ kể từ đó, hả?
Nhưng đừng bận tâm đến điều đó. Hiện tại, tôi cần tìm ra thứ mà tôi đang nắm giữ ngay bây giờ. Không. Tôi biết nó là gì, tôi chỉ không thể tin được.
Ngay từ đầu, cái thứ này còn để làm gì trong túi của tôi?
Tôi nghe Takuya-sensei nói rằng đây là bộ quần áo mà tôi đang mặc vào ngày Kei tìm thấy tôi. Vì vậy, đây là với tôi tại thời điểm đó? Tôi cần cái này để làm gì? Bệnh viện không thấy cái này à?
Ahh. Tôi đang suy nghĩ quá nhiều một lần nữa.
Tôi ôm đầu khi nghĩ vậy. Điều này thực sự tồi tệ đối với tôi. Takuya-sensei nói rằng tôi không nên nghĩ về mọi thứ quá nhiều, vì nó có thể ảnh hưởng đến tình trạng của tôi.
Tôi nghe thấy tiếng bước chân yếu ớt từ bên ngoài phòng. Có lẽ tôi đã mất quá nhiều thời gian. Tôi giấu thứ tôi đang giữ dưới chăn đệm trên giường.
Sau đó, Kei bước vào phòng. Hãy chỉ hy vọng rằng cô ấy không tìm thấy nó ...
"Em đang làm gì vậy, Kiyotaka?"
Kei hỏi, trong khi cầm một cái muôi.
Cô ấy đang mặc một chiếc tạp dề màu hồng với thiết kế một con gấu trên đó. Kei cũng để tóc đuôi ngựa. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy trong một ...
A / N: Quên không đề cập đến điều này trong các chương trước, nhưng tôi tưởng tượng Kei trong những ngày trung học của cô ấy với mái tóc không đuôi ngựa và cũng ngắn.
"À, không. Không có gì đâu. Đi thôi."
"Hửm? Anh thật kỳ lạ."
"Tôi là? Chà, tôi đoán tôi là ...?"
Khi tôi nói vậy, cả hai chúng tôi rời khỏi phòng. Chúng tôi xuống cầu thang và đi vào nhà bếp. Khi chúng tôi đến, bố mẹ Kei đang chào đón chúng tôi.
Cha của Kei, Keizo, đang ngồi trên bàn ăn trong khi đọc báo. Mẹ của Kei, Tsumi, đang nấu món gì đó. Giống như Kei, cô ấy cũng đang đeo một chiếc tạp dề, mặc dù của cô ấy là một chiếc bình thường.
Khi họ nhận ra chúng tôi, cả hai đều mỉm cười và giục chúng tôi vào chỗ.
"Cậu cũng có thể ngồi ngay bây giờ, Kei-chan. Tôi có thể giải quyết việc này ngay bây giờ."
Tsumi nói, Kei gật đầu đáp lại.
Cô ấy và tôi đi vào chỗ ngồi của chúng tôi, và chúng tôi ngồi. Trong bàn này, có tổng cộng 4 chỗ ngồi. Đó chính xác là số của Gia tộc Karuizawa, nhưng vì em gái của Kei hiện không có ở nhà nên tôi chỉ dùng chỗ của cô ấy, bên cạnh Kei.
Em gái của Kei, Karuizawa Yoko. Tôi chưa gặp cô ấy, nhưng theo Kei, cô ấy là một kiểu chị đôi khi khó chịu, nhưng rất ngọt ngào. Không biết ngày xưa mình có chị không, nhưng chắc là có chị rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...