Honami POV
Đó là buổi sáng thứ bảy, tôi đang đợi trước trung tâm mua sắm Keyaki để đợi những người khác đến.
Mako-chan phàn nàn rằng tôi và Kiyotaka đã đi chơi với nhau quá nhiều, mặc dù cách cô ấy làm vậy có chút trẻ con.
Những người khác đồng ý với ngoại trừ Kanzaki-kun nhưng anh ấy nhanh chóng rút lại câu nói của mình sau khi Mako-chan thì thầm điều gì đó với anh ấy khiến mặt anh ấy tái đi.
Sau đó Kanzaki-kun bối rối đề nghị đi chơi ở Trung tâm mua sắm hôm nay, tất cả chúng tôi đều đồng ý sau khi nhìn thấy vẻ mặt tuyệt vọng của Kanzaki-kun.
Kiyotaka cũng đồng ý nói rằng tôi đã hơi quá bám vào cậu ấy, và tôi đã đấm cậu ấy vào hông và đỏ mặt nặng nề khi những người khác bắt đầu cười.
Nghiêm trọng! Chàng trai đẹp trai và chu đáo, người mà tôi yêu rất nhiều luôn biết cách kéo trái tim tôi như thế! Và tôi thậm chí không thể nhận được một phản ứng nào từ anh ấy! Đúng là một hình nộm! Dummytaka!
Mako: "Honami-chan!" Khi tôi đang càu nhàu trong suy nghĩ, tôi nghe thấy tên mình bị gọi nên tôi quay lại và thấy Mako-chan và những người khác đang đi về phía tôi.
Tôi nhận thấy Mako-chan đang mang một thứ gì đó có vẻ là một bộ trang phục nhưng tôi thực sự không thể biết đó là loại trang phục nào.
Mako: "Hả? Ayanokoji-kun vẫn chưa ở đây à?" Dòng suy nghĩ của tôi bị gián đoạn bởi câu hỏi của Mako-chan.
Honami: "Chưa." Tôi vừa nói vừa nhìn về hướng ký túc xá, tôi hơi lo lắng vì anh ấy thường đã ở đây rồi.
Kanzaki: "Bạn đã thử gọi cho anh ấy chưa?" Trước khi tôi có thể cho anh ấy câu trả lời, điện thoại của tôi bắt đầu đổ chuông, đó là cuộc gọi từ Kiyotaka.
Kiyotaka POV
Kiyotaka: "Chà điều này hơi khó chịu." Tôi lẩm bẩm khi hắt hơi ngay sau đó.
Hồi tưởng
Sau khi Amikura nói với chúng tôi khi nào chúng tôi sẽ gặp nhau, tôi và Honami bắt đầu đi về phía ký túc xá.
Kiyotaka: "Này, cậu vẫn còn giận tớ à?" Cô ấy không trả lời tôi và bắt chéo tay quay lưng với tôi một cách tức giận. Dễ thương.
Khi tôi đang nghĩ cách làm lành với cô ấy, mưa bắt đầu đổ xuống từ bầu trời.
Honami nhanh chóng mang ô của mình ra và bắt đầu đi về phía ký túc xá mà không có tôi.
Kiyotaka: "Tôi có thể-" Cô ấy nhanh chóng lao vào và cắt đứt tôi.
Honami: "Không." Cô ấy đáp còn không cho tôi nói hết, cô ấy định bỏ tôi ra đây thật sao?
Kiyotaka: "Em định bỏ bạn trai ra đây trong cơn mưa tầm tã à?" Tôi đã cố gắng đánh tội cô ấy nhưng cô ấy không trả lời tôi và chỉ tiếp tục đi về phía ký túc xá.
Kiyotaka: "Cô ấy sẽ quay lại." Tôi nói to với giọng tự tin trong khi nhìn chằm chằm vào hình bóng đang dần tan biến của Honami trong cơn mưa nặng hạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...