Chúng tôi có 18 nhân chứng đã chứng kiến sự việc ngay từ đầu. Họ nói anh chàng của lớp C bắt đầu trước. Ichizaki, người đóng vai trò là thủ lĩnh của ba người đó, đã rất sợ hãi. Anh ấy đã thú nhận tất cả.
Đó là kế hoạch từ đầu. Họ gọi Sudo đến tòa nhà đặc biệt và làm như Sudo làm họ bị thương. Kẻ đứng sau kế hoạch này là Ryuen Kakeru của lớp C. Thành viên của lớp C đã làm chứng rằng Ryuen đe dọa bạn cùng lớp của mình bằng bạo lực và sợ hãi. Ichizaki và người bạn đồng hành của anh ấy đã bị đình chỉ trong 3 tháng. Ryuen bị đuổi học. Lớp C mất điểm cho đến 0. Vì vậy, chúng tôi trở thành lớp C thay thế.
Tôi hy vọng mọi thứ sẽ như vậy.
Nhưng sự thật là ----
-------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ---------------
Chúng tôi đã nói điều này với Chabashira-Sensei và đợi đến thứ Ba tuần sau để sử dụng nhân chứng này.
Sudo rất vui vì điều này. Anh ấy cười trong từng giây kể từ sáng hôm đó. Sudo với một nụ cười là điều mà tôi không bao giờ ngờ tới.
Anh ấy nói với chúng tôi rằng anh ấy cũng sẽ đãi chúng tôi tại trung tâm mua sắm Keyagi.
"Nhưng là, ngươi có điểm sao?" Ike hỏi anh ta.
"Không," Sudo trả lời. "Ta trước để cho ngươi ngươi trả tiền, khi nào có điểm, ta liền xa lánh ngươi."
Tôi không chắc đó có thể được gọi là món ăn vặt.
Nhưng tôi vẫn đi, và tôi cũng mời Ichinose. Cô ấy là người làm cho điều này xảy ra.
Mọi người đều hài lòng với tình huống này vì chúng tôi sẽ không mất điểm nào.
Nhưng có một người không thú vị như vậy.
“Sudo-Kun không học được gì cả.” Horikita nói với tôi khi chúng tôi đi bộ đến trung tâm mua sắm Keyagi.
"Tôi biết. Nhưng bạn không vui vì chúng ta sẽ không bị mất điểm trong lớp sao?"
"Tôi cũng rất vui và lo lắng. Nếu Sudo-Kun vẫn không hiểu tại sao điều này lại xảy ra, anh ấy sẽ gặp phải vấn đề một lần nữa trong tương lai."
Horikita vẫy tay chào tôi và một mình bước đến Moonshine. Tôi nhìn theo cô ấy. Tôi đã đồng ý với cô ấy mặc dù. Tôi hy vọng Sudo cố gắng học hỏi điều gì đó và bình tĩnh hơn trong tương lai.
Khi tôi đến Palette. Mọi người đã ở đó. Sudo, Ike, Yamauchi, Kushida và Ichinose. Hirata và Karuizawa bận nên không đến.
"Yaho. Ayanokouji-Kun!" Ichinose chào tôi với một nụ cười, cùng với Kushida.
"Nào. Ayanokouji. Đặt hàng những gì bạn muốn!" Sudo nói với tôi.
Tôi chỉ gọi một ly trà sữa.
“Vậy là Honami-Chan.” Kushida nói. "Làm sao có thể có được nhiều nhân chứng?"
"Tôi không biết. Họ chỉ tình cờ nhìn thấy sự việc. Chúng tôi may mắn vì họ đến từ nhiều lớp khác nhau. 5 người từ lớp 1-A, 3 người từ lớp tôi, 6 người từ năm hai, 4 người từ năm thứ ba. "
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...