Tôi không sợ gì cả.
Ngoại trừ người nhện và Shiranami Chihiro.
Tôi và Ichinose quyết định giữ bí mật về mối quan hệ ép buộc của chúng tôi. Nhưng ngày hôm sau, tôi bị đánh thức bởi tiếng chuông.
Khi tôi mở cửa. Tôi đã gặp Ichinose và Chihiro ở đó.
"Ichinose? Chihiro?"
Ichinose cười ngượng nghịu.
"Bạn là một cặp vợ chồng!" Chihiro nói. "Hai người phải cùng nhau đến trường học!"
"Tôi không nghĩ ----"
Chihiro nhìn tôi. Đôi mắt của cô ấy—— giống như tôi đã nhìn vào vực thẳm.
"Đi thôi, Ichinose," tôi nói với cô ấy.
Do đó, chúng tôi cùng nhau đi bộ đến trường, theo sau là Chihiro.
“Bây giờ tôi biết tại sao anh không muốn hẹn hò với cô ấy.” Tôi nói. "Khi nói về tình yêu, cô gái đó thật điên rồ."
"Đừng xúc phạm cô ấy. Cô ấy rất dễ thương ... bình thường." Ichinose dường như không chắc những gì cô ấy nói.
Vì lệnh của Chihiro. Tôi phải đưa Ichinose đến lớp của cô ấy. Chúng tôi đã thỏa hiệp và không hôn nhau như một lời tạm biệt.
Nhưng tôi phải nói rằng;
"Hẹn gặp lại, cục cưng."
"Bạn cũng thế."
Khi tôi bước ra khỏi lớp B, tôi cảm thấy những ánh mắt báo thù từ đâu đó.
Tôi biết từ Kushida rằng Ichinose rất nổi tiếng. Có lẽ cũng có câu lạc bộ người hâm mộ của cô ấy ở lớp D. Trong trường hợp đó, tôi phải ngăn cả lớp biết về mối quan hệ của tôi với Ichinose.
Chỉ có Horikita trong lớp khi tôi đến đó.
"Chào buổi sáng. Horikita." Tôi chào cô ấy.
“Chào buổi sáng,” Horikita nói. "Vậy là đồ của Sudo đã kết thúc?"
"Tôi nghĩ vậy, chúng tôi chỉ đợi đến thứ Ba tuần sau và mọi thứ đã được khắc phục."
"Vậy à? Tôi nghĩ chúng ta cũng nên tìm cách sửa chữa tính cách của Sudo. Đó sẽ là giải pháp lâu dài."
Ý kiến của Horikita là đúng. Nhưng bây giờ, tôi đã quá mệt mỏi để nghĩ ra bất cứ điều gì. Vì vậy, tôi chỉ nhún vai. Trong một khoảnh khắc, người bạn cùng lớp của chúng tôi bước vào phòng.
"Yo! Ayanokouji!" Yamauchi hét lên khi nhìn thấy tôi. "Có muốn đánh bạc không?"
"Đánh bạc gì?" Tôi hỏi. "Bạn đang thử đoán kích thước ngực của người phụ nữ một lần nữa?"
Có lẽ tôi đã nói quá to. Các cô gái nhìn Yamauchi với vẻ ghê tởm.
Yamauchi không nhận ra điều đó.
"Hôm nay sao tôi lại nổi như vậy? Tất cả các cô gái đều nhìn tôi!" Anh ta nói. "Dù sao đi nữa. Chúng tôi cá rằng lớp C sẽ bị trừng phạt như thế nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...