"Ayanokouji, cậu lấy đồ ăn này ở đâu vậy?" Ike hỏi khi nhìn thấy đồ ăn của tôi.
Chúng tôi đã ở nhà ăn. Nhưng trước mắt tôi là 5 miếng bít tết, 2 món salad, và 7 ly rượu.
Tại bàn của tôi. Tôi đã ở cùng với Hirata, Sato, Mutsushida, Shinohara, Mori và Karuizawa.
“Tôi tự nấu,” tôi nói trong khi cắt miếng bít tết - như một Ngài.
Tôi phải cảm ơn Horikita về ý tưởng này. Ngày thứ hai sau khi chúng tôi biết sự thật về điểm này. Cô mang hộp cơm đến trường. Cô ấy nói rằng nó rẻ hơn so với mua bữa trưa ở căng tin. Cô ấy chỉ sử dụng những nguyên liệu miễn phí trong siêu thị.
Đó là lý do tại sao tôi tự mình thử nó.
"Bạn có thể nấu ăn, Ayanokouji?" Yamauchi hỏi và nuốt nước bọt ừng ực. Anh ấy đang cầm bộ thực phẩm rau miễn phí. Tôi có thể biết mùi vị của nó --- không ngon.
"Thực ra là không. Tôi chỉ cho các nguyên liệu vào nồi và sau đó bấm vận may."
"Cái gì? Nấu ăn với vận may?" Tôi biết họ sẽ hỏi như thế này, vì vậy tôi đã chụp bức ảnh khi đang nấu salad.
"Nghe." Họ đã nhận được bức tranh. Sau đó, họ gật đầu chấp nhận.
"Tôi hiểu. Nhưng làm thế nào để bạn có được nhiều thức ăn như vậy? Bạn phải đi vòng quanh thế giới để có đủ nguyên liệu." Ike vẫn nghi ngờ.
"Bạn biết cô gái đó? Một nữ tu giống như Horikita. Tôi đã nhờ cô ấy giúp nấu ăn. Lần nào tôi cũng có thể nấu được món bít tết hoàn hảo. Cô ấy sẽ cho tôi một miếng nữa." Tôi hỏi rồi đưa miếng thịt vào miệng - như một Ngài.
"Chờ đã. Mỗi lần như vậy. Chỉ có một chút cơ hội, phải không?" Yamauchi nói.
"Không biết. Một chút cơ hội vẫn còn cơ hội, tôi đoán vậy. Tại sao bạn không tham gia bữa ăn của chúng ta? Tôi vẫn còn nhiều bít tết."
Ike và Yamauchi nhìn tôi và cúi đầu chào tôi.
"Cảm ơn ông. Tôi sẽ trả lại tiền cho ông trong tương lai. Ông là một người đàn ông trong số những người đàn ông." Ike nói.
"Tôi sẽ không trả lại cho anh. Nhưng anh vẫn là người đàn ông trong số những người đàn ông," Yamauchi nói.
Tôi đã cho họ một miếng bít tết và một ly rượu. Đó không phải là rượu. Đó là nước nho trong ly rượu. Khi tôi đi siêu thị ngày hôm qua. Tôi đã trúng xổ số của siêu thị, nhận được rất nhiều nho và một bộ kính sang trọng.
"Ayanokouji-Kun. Bạn có chắc chắn đối xử với chúng tôi không? Nó có vẻ đắt tiền." Sato nói với vẻ lo lắng.
"Không sao đâu. Em và Mori đã đối xử với anh trước đây. Nhớ không?" Tôi nói tại sao lại nhấm nháp rượu --- như một Ngài.
Bạn có thể gọi nó là tổ chức từ thiện. Nhưng tôi nghĩ nó giống như trả nợ hơn.
Một Ayanokouji luôn trả nợ. Người đàn ông đó đã dạy tôi.
Từ thiện thực sự sẽ bắt đầu từ bây giờ.
Vì tôi đã nhận được phần thưởng và thắng cược nên tôi đã có rất nhiều điểm. Và kể từ tháng trước, các cô gái đã luôn đối xử với tôi. Do đó, tôi đã khá giàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
Ficción GeneralTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...