* Bíp bíp *
Trước âm thanh yếu ớt của đồng hồ báo thức, tôi thức giấc và nhanh chóng tắt nó đi.
"Ahh ... * ngáp * nếu họ khác nơi đó."
Mặc dù đã rời "ngôi nhà" cũ của mình được gần một năm, tôi thấy thật lạ khi thức dậy vào buổi sáng nhẹ nhàng như vậy.
Tôi kiểm tra đồng hồ và vẫn còn sớm, nhưng điều tốt nhất là bắt đầu chuẩn bị cho ngày đầu tiên của mình. Đầu tiên bằng cách dọn giường, đi tắm và sau đó chuẩn bị một bữa sáng nhẹ.
Sau khi hoàn thành, tôi mặc đồng phục và rời khỏi căn hộ nơi tôi đang ở. Đó là một ngôi nhà tạm thời tốt, nhưng đã đến lúc phải rời bỏ nó và đến với tự do của tôi.
Đầu tiên, tôi bắt xe buýt địa phương đến nhà ga trung tâm và từ đó tôi bắt một chuyến xe buýt khác sẽ đến trường mới của tôi. Thành thật mà nói, tôi hơi lo lắng về điều này, nhưng thực sự hạnh phúc đồng thời.
Bây giờ tôi đang ở giữa chuyến đi và có rất nhiều học sinh trên xe buýt cũng mặc đồng phục giống tôi. Do một thói quen xấu của tôi, tôi đã xem xét từng người có mặt.
"Này nhóc, không nghe thấy ta nói sao?"
Phá vỡ sự im lặng trên xe buýt, một người phụ nữ làm công ăn lương đang nói chuyện với một chàng trai mặc đồng phục giống tôi.
"Đương nhiên là tôi nghe thấy anh, tôi chỉ không quan tâm những gì anh phải nói với tôi."
Chà, thật táo tợn.
"C-cái gì ?! Anh nên lịch sự hơn với người lớn tuổi của mình, hơn nữa cô nương này cần chỗ ngồi đó."
"Thật tệ cho bạn, tôi chỉ tôn trọng những người tôi muốn tôn trọng. Và tại sao lại yêu cầu chỗ ngồi cụ thể của tôi? Bạn có tất cả những kẻ ngốc này để nhường chỗ cho bạn."
"Cô đang ngồi ở ghế ưu tiên, chúng được tạo ra cho những tiền bối như cô nương này."
Chà, không phải tôi quan tâm nhiều đến tình huống này, nhưng cả hai đều có lý.
"Em yêu, đừng lo lắng, em không cần phải làm ầm ĩ như vậy để có chỗ ngồi."
Ngay cả khi anh ấy nói vậy, rõ ràng là anh ấy khó đứng vững.
"Bà lão nghe nói, chúng ta đừng tiếp tục chuyện vớ vẩn này nữa và hãy để tôi đi một chuyến cho thoải mái."
"Anh ấy rõ ràng đang nói điều đó một cách lịch sự, bây giờ hãy lịch sự một chút và nhường cho anh ấy chiếc ghế đó."
"Kukuku ... và bạn vẫn khăng khăng. Chà, thưa cô, dù tôi có đang ngồi ở ghế 'ưu tiên' hay không, điều đó thực sự không quan trọng. Chỗ ngồi là chỗ ngồi và không có quy tắc nào buộc tôi phải nhường chỗ cho mình, rốt cuộc nhường ghế đi. ghế là để lương tâm của ai chiếm giữ rồi đoán già đoán non về cái đẹp ... Tôi không cảm thấy muốn nhường ghế. "
"Đồ ... nhóc ...!"
Chà, đứa trẻ đó đã đánh bật nhân viên bán hàng ra khỏi trò chơi. Tôi nghĩ rằng tương tác cụ thể này đã kết thúc ...
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...