CHAPTER 3: THE TRANSFER

29 3 0
                                    

Kiyotaka POV

Hôm nay là ngày của kỳ thi, tôi đã biết rằng tôi sẽ chuyển sang lớp khác vì Horikita không thể thuyết phục Kushida thực hiện nó một cách nghiêm túc.  Tôi có thể nói chắc chắn rằng Ryuen và Sakayanagi sẽ không cố đuổi tôi và có lẽ tôi sẽ đến lớp Ichinose, tất cả đã xảy ra vào tối hôm qua.

Hồi tưởng

Sau khi về phòng, tôi nhận được một email từ Ryuen, nó nói rằng 'hãy đến sảnh ký túc xá, nếu không tôi sẽ vạch mặt anh' mặc dù tôi nghi ngờ anh ấy sẽ thực sự vạch trần tôi nhưng sử dụng một lời đe dọa như vậy có thể có nghĩa rằng đó là một điều gì đó quan trọng.

Tôi đứng dậy khỏi giường và đi đến thang máy, sau khi đến tầng một, tôi đã thấy những bóng người nổi tiếng đang đợi tôi, đó là Ryuen và Sakayanagi.

Ryuen: "Sao vậy Ayanokoji?"
Anh ấy phải nhận thấy rằng tôi đã đứng cách xa trong một giây, và các học sinh khác có thể hiểu rằng việc hai người này ở cùng nhau là điều không bình thường.

Kiyotaka: "Tôi chỉ đang nghĩ xem hai người là một cặp kỳ quặc như thế nào."  Tôi nói thẳng ra.

Sakayanagi: "Fufufu Dragon Boy thực sự đã mời tôi đến một cuộc họp quan trọng."
Ryuen bối rối trước những gì Sakayanagi nói.

Ryuen: "Nếu bạn tiếp tục gọi tôi rằng tôi sẽ giết bạn."  Anh ta trừng mắt nói, có vẻ như Sakayanagi là một trong những người có thể đánh dấu Ryuen kể cả tôi và Koenji.

Sakayanagi: "Thật xấu hổ, đó là một biệt danh rất hay nhưng tôi sẽ kiềm chế bản thân để không sử dụng nó."  Cô vừa nói vừa gõ vào cây gậy của mình.

Kiyotaka: "Vậy cậu muốn gì."  Tôi đi thẳng vào vấn đề. "

Ryuen: "Kukuku luôn đi thẳng vào vấn đề hả? Không cần phải vội vàng, và đây không phải là nơi để nói."  Ryuen bắt đầu đi đến maĺl và chúng tôi theo sau, chúng tôi dừng lại ở một quán cà phê và đi vào, rất nhiều người đang nhìn chằm chằm vào ba chúng tôi nhưng Ryuen và Sakayanagi dường như không hề bối rối trước điều này.  Chúng tôi gọi đồ uống của mình và ngồi trên một chiếc bàn cách xa đám đông.

Sakayanagi: "Có vẻ như bạn đang ở một vị trí khó khăn Ayanokoji-kun."  Có vẻ như Ryuen đã nói cho cô ấy biết tình hình hiện tại của tôi.

Kiyotaka: "Ừ, vậy cậu có định đuổi tôi nếu thắng không?"  Tôi hỏi.

Sakayanagi: "Fufufu không hề, thực tế là tôi thậm chí không định giành lấy vị trí đầu bảng."  Cô ấy vừa nói vừa nhìn Ryuen có vẻ như họ đã có một thỏa thuận hay gì đó.

Kiyotaka: "Ý cậu là gì?"

Ryuen: "Tôi muốn đề xuất một thỏa thuận với bạn Ayanokoji."  Anh ấy nói trong khi cười toe toét, điều này tốt hơn là không nên kỳ cục.

Kiyotaka: "Cái gì vậy?"

Ryuen: "Tôi và lớp của Loli này sẽ giữ lại."  Ryuen nhìn Sakayanagi nhưng cô ấy không bận tâm về những gì Ryuen nói.

Kiyotaka: "Vấn đề ở đây là gì?"  Tôi hỏi giả vờ như bị câm nhưng tôi mơ hồ không biết Ryuen đang nói về cái gì.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ