Kiyotaka POV
Sau khi giải thích một số điều với Ichinose, cô ấy gật đầu, rồi đột nhiên tôi có thể cảm thấy một bàn tay đặt trên vai mình.
Amasawa: "Xin chào Ayanokoji ~ senpai." Tôi quay lại và nhìn thấy con quỷ nhỏ.
Kiyotaka: "Bạn muốn gì?" Tôi lạnh lùng hỏi, chắc là cô ấy sắp xúi quẩy gì đó.
Amasawa: "Senpai đừng lạnh nhạt với tớ, tớ vừa thấy cậu vào đây nên tớ nghĩ đến chào cậu." Cô ấy nói với một nụ cười không chạm vào mắt.
Ichinose: "Ayanokoji-kun hai người có sơn thủy không?" Ichinose lên tiếng.
Kiyotaka: "Cô ấy là Amasawa Ichika lớp A năm nhất, cô ấy đã giúp hợp tác với Sudo."
Ichinose: "Tôi hiểu rồi, tôi tên là Ichinose Honami của Lớp C, rất vui được gặp bạn." Cô ấy nói với tay của mình.
Amasawa: "Rất vui được gặp cậu, Ichinose-senpai." Amasawa bắt tay cô ấy, tôi nghĩ cô ấy sẽ không bắt nó.
Amasawa: "Chà, hẹn gặp lại nhé, senpai." Cô ấy nói tránh xa chúng tôi ra, điều tốt là cô ấy không nói bất cứ điều gì có thể gây rắc rối.
Amasawa: "Suýt nữa thì tôi quên mất, tôi xin lỗi vì tay bị thương của bạn senpai, tôi hứa sẽ bù đắp cho bạn." Cô ấy nói để lại một quả bom, thật là một tên khốn ác.
Ichinose: "Ý cô ấy là Ayanokoji-kun đó là gì?" Bây giờ tôi cần kiếm cớ.
Kiyotaka: "Hãy nhớ rằng cô ấy đã hợp tác với Sudo, điều kiện của cô ấy là để tôi nấu ăn cho cô ấy, đó là khi tôi vô tình tự đâm mình nên có lẽ cô ấy nói xin lỗi vì điều đó." Tôi đã trộn lẫn một số lời nói dối và sự thật để nó có thể được tin tưởng, mặc dù việc bản thân vô tình bị đâm là không thực sự đáng tin cậy.
Ichinose: "Ra vậy. Có lẽ chúng ta nên đi thôi, cảm ơn vì đã đi cùng Ayanokoji-kun." Cô cúi đầu nói.
Kiyotaka: "Không sao, dù sao thì tôi cũng muốn nói chuyện với cậu." Tôi nói làm má cô ấy ửng hồng.
Chúng tôi trở về ký túc xá của mình và tách ra khi đến tầng của tôi, ngày mai sẽ là ngày bắt đầu của Tuần lễ vàng, tôi đoán tôi có thể chỉ cần thư giãn trong phòng của mình cho đến khi tuần lễ kết thúc.
Timeskip
Tuần lễ vàng kết thúc chớp nhoáng, tôi bước ra khỏi thang máy và ở đó tôi được chào đón bởi người bạn cùng lớp Sudo.
Sudo: "Yo." Tôi có thể nói rằng Sudo đã tiến bộ hơn rất nhiều, thường thì anh ấy sẽ chỉ đả kích mọi thứ nhưng tuần trước đã chứng minh điều đó không còn như vậy nữa.
Sudo: "Bây giờ bạn ổn chứ?" Anh ta có lẽ đang đề cập đến từ các sự kiện diễn ra từ tuần trước.
Kiyotaka: "Ừ, tôi ổn, nó không thực sự ảnh hưởng đến tôi nhiều như vậy." Mặc dù tôi bị hầu hết các bạn cùng lớp ghét bỏ, không có gì thực sự thay đổi nhiều, nhưng tôi vẫn muốn Nhóm Ayanokoji không bị chia tách.
Sudo: "Mấy đứa đó đều là đồ đểu cáng, họ chỉ thẳng mặt xúc phạm bạn, bây giờ tôi có thể hiểu tại sao các bạn cùng lớp của chúng tôi lại phát cáu
tại tôi trong quá khứ. "Sudo bắt đầu thay đổi hành vi và thói quen của mình, chỉ cần giúp đỡ nhiều hơn một chút là cậu sẽ trở thành một học sinh có giá trị trong Lớp D.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...