Chapter 3: The Mandatory Pool Chapter

15 4 0
                                    

Một điều sau khi tôi đến ANHS, mọi thứ đã lắng xuống.  Tôi quay trở lại trải nghiệm cuộc sống của một học sinh trung học bình thường trong một thời gian.

Kōenji không làm phiền tôi.  Đôi khi tôi được mời đi ăn trưa với những người khác.  Tôi đã trải nghiệm tình bạn và những gì tôi ao ước bấy lâu nay.

Tuy nhiên, không có gì trong cuộc sống là dễ dàng.  Ngôi trường này là hình ảnh thu nhỏ của một câu nói nổi tiếng mà tôi biết.

Vẻ ngoài là lừa dối, và phản bội hy vọng của đàn ông.

Đối với ngôi trường này, không thể có câu trích dẫn nào tốt hơn.

Tôi không bao giờ dành nhiều điểm.  Tôi có thể sống bằng một khoản trợ cấp tối thiểu.  Tôi luôn sống bằng những điều nhỏ nhặt.  Tôi chắc rằng ai đó trong số các bạn cùng lớp của tôi đã nghi ngờ khi chúng tôi được cộng số điểm lớn và đi theo con đường của tôi.

Nó sẽ trở thành một lựa chọn khôn ngoan.

Ngôi trường này đã làm tôi ngạc nhiên khi hồi đó.  Học sinh trong lớp của tôi đôi khi sử dụng điện thoại của họ hoặc ngủ gật.  Nhưng thầy cô không bao giờ nói gì cả.

Nó có cố ý không?  Có lẽ.

Tôi phát hiện thêm một số camera ẩn trong lớp học của mình trong suốt tuần đầu tiên.  Tôi vẫn không nghĩ có ai ngoài tôi để ý.

Lớp B thành lập một liên minh, với Ichinose nói với cả lớp những gì cô ấy muốn nói với chúng tôi trước hội chợ câu lạc bộ và chúng tôi đã đồng ý về điều đó.  Cô ấy đã nhờ Hoshimiya-sensei xem nó đi xuống nhưng sensei không nói với chúng tôi bất cứ điều gì.

Tuy cô ấy có vẻ bối rối nhưng lại nở một nụ cười trên môi.  Như thể muốn nói ...

Bạn đã hình dung ra, năm nay chắc chắn sẽ rất vui ~

Chúng tôi đã bắt đầu một 'ngân hàng', tiết kiệm một phần số điểm riêng tư của chúng tôi cho tình huống giả định là ai đó bị trục xuất.  Tất nhiên, chúng tôi không biết nó sẽ có giá bao nhiêu vào thời điểm đó.

Chúng tôi cũng tuyên bố Ichinose và Kanzaki lớp trưởng là trụ cột chính và chỉ để giết thời gian.  Nó sẽ trở nên hữu ích trong tương lai.

Chúng tôi có thể luôn luôn loại bỏ các ý tưởng nhưng cuối cùng, nó rất đáng giá.  Những ngày xưa tốt đẹp ... những trải nghiệm đầu tiên của tôi về cuộc sống thực.

Nơi mà câu hỏi của tôi sẽ được trả lời và cơn khát của tôi cuối cùng đã dập tắt.

Tôi đã chiến đấu với quái vật.  Và tôi đã sống sót.

Người chiến đấu với quái vật nên nhìn vào nó rằng bản thân anh ta không trở thành một con quái vật.  Và nếu bạn nhìn lâu vào một vực thẳm, thì vực thẳm cũng nhìn chằm chằm vào bạn.

Nhưng tôi không phải là một con quái vật.  Vực thẳm không nhìn tôi.

...

Tôi là một con quỷ và vực thẳm thuộc về tôi.

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ