XVII

24 1 0
                                    

chủ nhật

Buổi sáng

Tin tức kinh hoàng lan truyền khắp thành phố Yokohama.  Một nhóm người có địa vị cao trong các lĩnh vực khác nhau, hầu hết là ở các khía cạnh chính phủ, được tìm thấy bị tiêu diệt cùng với một thần tượng ống đồng, tên được bảo mật, có một bữa tiệc với rất nhiều ma túy và rượu mạnh có mặt tại hiện trường vụ án.

Chính phủ Nhật Bản sau đó cử từng thám tử ưu tú của họ từ các đồn cảnh sát và các khu vực tư nhân khác nhau.

Trong khách sạn nơi nó đã xảy ra

Tatsuya và L là một phần của các thám tử được Thủ tướng gọi để điều tra tội phạm.  Một số cấp dưới của họ cũng làm theo, mặc dù họ đã nói với họ là không.  Một trong số đó là Dazai Osamu khét tiếng.

"Vậy bạn nghĩ gì về L này?"

Tatsuya vừa hỏi vừa cẩn thận xem xét nơi đó, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội chứng cứ nào ở đó.

"Kẻ sát thủ có thể tàn nhẫn, nhưng anh ta không có trái tim lạnh lùng."

L trả lời,

"Ý bạn là gì?"  Sau đó Tatsuya chuyển ánh nhìn sang L, bối rối trước câu trả lời của anh ta.

“Thực tế là anh ta đã giết họ một cách vô cớ, nhưng chúng tôi không thể bỏ qua việc anh ta đã cầm máu cho cô gái.  Không có chuyện cô gái đó làm điều đó vì cô ấy đã bị đánh thuốc mê và vẫn chưa tỉnh táo khi tội ác xảy ra.  Chỉ có một người có thể làm điều đó, vì không có người sống sót nào khác, vì vậy đó là nghi phạm.  Ngoài ra, chúng tôi không thể hỏi người sống sót về danh tính của nghi phạm, không có chuyện cô ấy nhìn thấy hoặc nhận ra anh ta ngay từ đầu. ”

L lý do hợp lý có ý nghĩa.  Nếu nghi phạm thực sự là một kẻ giết người có trái tim lạnh lùng, anh ta sẽ để cô gái chết vì mất nhiều máu hoặc tệ hơn là tự tay giết cô ta.

“Điều gì sẽ xảy ra nếu người sống sót và kẻ tình nghi có mối liên hệ nào đó?  Như các thành viên trong gia đình, bạn bè của họ, v.v. ”

Tatsuya sau đó cung cấp một số lý do tại sao nghi phạm làm điều đó.  Và có thể có khả năng họ có thể xác định chính xác kẻ tình nghi, thông qua phân tích lý lịch.

“Nếu đúng như vậy, thì chúng ta đã có người quan tâm đến vấn đề này.  Nhưng đáng buồn thay, nó không phải vậy.  Người sống sót là một đứa trẻ mồ côi, cô ấy là một phần của trại trẻ mồ côi đã bị đốt cháy trong– đợi đã…. ”

Trong khi L đang giải thích điều gì đó, anh ta dừng lại giữa chừng khi nghĩ ra điều gì đó.

“Thật là thú vị .. làm tốt lắm Tatsuya-kun ..”

L nhanh chóng đi qua thang máy, để lại Tatsuya bối rối vì sự bổ sung đột ngột.

"Huh?  Tôi đã làm gì?"

Vẫn chưa biết lý do vì sao, Tatsuya lập tức chạy theo chữ L. đầy phấn khích.

Ở tầng trệt

COTE: Concept of Love  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ