"... Sau đó, bạn làm điều này. Và đó là cách bạn có câu trả lời cho câu hỏi này."
"À! Ra vậy. Tôi hiểu rồi."
Tôi thốt lên với những gì cậu bé tóc nâu trước mặt tôi nói.
Hiện giờ, Kiyotaka, cậu bé mà tôi tìm thấy trên con hẻm vài tuần trước, đang dạy tôi. 2 ngày trước, anh ấy thức dậy sau 2 tuần ngủ say, và hôm qua anh ấy đã hứa với tôi rằng anh ấy sẽ dạy tôi về học thuật.
Kiyotaka bị mất trí nhớ, và ngày hôm qua, bác sĩ đã thông báo cho tôi và gia đình rằng hình thức mất trí nhớ mà cậu ấy mắc phải là chứng hay quên ngược dòng (Retrograde Amnesia). Một loại chứng hay quên mà một người nào đó không thể nhớ lại các sự kiện xảy ra trước khi phát triển chứng hay quên, mặc dù họ có thể mã hóa và ghi nhớ những điều mới xảy ra sau khi bắt đầu, hoặc theo bác sĩ.
Và bởi vì điều này, anh ta không nhớ bất cứ điều gì, ngoại trừ tên đã đặt của mình, đó là Kiyotaka.
Anh ta không nhớ mọi sự kiện diễn ra trước khi bị mất trí nhớ, tuy nhiên, vì một số lý do, anh ta có thể nhớ mọi thứ mà ai đó đã dạy cho anh ta. Tôi không thực sự hiểu nó.
Việc Kiyotaka đang dạy tôi ngay bây giờ là bằng chứng cho thấy cậu ấy thông minh, không, là một thiên tài. Nhưng anh ấy không nhớ mình đã trở nên thông minh như thế nào. Tất cả những gì anh ta nhớ là ai đó đã nghĩ anh ta tất cả những điều anh ta biết, nhưng anh ta không thể nhớ một người nào đó.
"--ruizawa. Karuizawa. Này, trái đất với Karuizawa."
"Hở?"
"Bạn lại giãn ra. Và bạn mong đợi sẽ đạt điểm cao trong bài kiểm tra cuối kỳ?"
"C-im đi!"
Tôi có thể cảm thấy mặt mình đỏ bừng khi tôi nói vậy. Nhưng đó không phải là tình yêu, mà là sự bối rối.
"Haizz. Chúng ta hãy dừng lại ngay bây giờ. Bên ngoài trời đang tối dần."
Kiyotaka vừa nói vừa chỉ ra cửa sổ bên phải căn phòng. Và anh ấy nói đúng, bên ngoài trời đang tối dần, vì bầu trời đã có màu cam.
"Bạn nói đúng. Vậy thì, chúng ta tiếp tục việc này vào ngày mai thì sao?"
"Chúng ta sẽ tiếp tục, ngay cả khi bạn không yêu cầu tôi. Nếu không đến vào ngày mai, tôi sẽ yêu cầu Mayumi đưa bạn đến, ngay cả khi sử dụng các biện pháp cưỡng bức."
Kiyotaka nói, khi anh nằm xuống giường. Sau đó anh ta chỉ vào đống giấy tờ bên cạnh mình.
"Đó là bằng chứng cho thấy chúng tôi cần tiếp tục các buổi học này."
Anh ấy tiếp tục.
Những tờ giấy mà Kiyotaka đang chỉ là những tờ giấy mà chúng tôi đã sử dụng khi kiểm tra kỹ năng học tập của tôi. Trong 20 câu hỏi mà Kiyotaka đưa ra ở mọi môn học, tôi chỉ đạt 6 hoặc 10 điểm. Và trong môn Toán, tôi thậm chí không trả lời đúng một câu hỏi nào.
Tôi ngay lập tức lấy những tờ giấy chứng minh sự ngu ngốc của tôi khi liên quan đến học thuật, và ném nó vào thùng rác bên cạnh giường của Kiyotaka. Tôi không muốn người khác thấy tôi yếu thế nào khi nói về học thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...