Tôi quyết định không hỏi Sakura. Tôi chắc chắn cô ấy không thể là nhân chứng của chúng tôi, bất kể cô ấy có nhìn thấy vụ việc hay không. Vì cô quá nhút nhát. Cô không thể gánh vác trách nhiệm đó.
Tôi đã nói với cô ấy rằng tôi sẽ là người bạn đầu tiên của cô ấy. Nhưng ngày hôm sau, tôi hoàn toàn không nói chuyện với cô ấy, tôi không biết phải bắt chuyện với một cô gái nhút nhát như thế nào. Có lẽ tôi phải nhờ Kushida giúp đỡ.
Chúng tôi không nhận được nhiều thông tin. Hirata và Karuizawa không thể tìm thấy nhân chứng.
Khi lớp học kết thúc, Sakura bước ra khỏi lớp mà không nói chuyện với tôi nữa. Tôi muốn đi theo cô ấy nhưng hôm nay, Chiến dịch Sudo sẽ bắt đầu.
Chúng tôi đoàn kết trước trường. Có tôi, Kushida, Ike và Yamauchi. Kushida bảo Sudo tự giam mình một lúc và Horikita từ chối tham gia.
"Vậy chúng ta nên làm gì?" Yamauchi hỏi.
"Tôi nghĩ chúng ta nên tìm kiếm nhân chứng từ các lớp khác." Kushida nói. "Chúng ta nên bắt đầu với năm đầu tiên. Sau đó, tôi sẽ nhờ Senpai của tôi giúp đỡ."
"Ý kiến hay! Kushida-Chan!" Yamauchi khen ngợi cô ấy.
Tôi cảm thấy bầu không khí kỳ lạ từ Ike. Ngay cả Kushida cũng rất thân thiết, hắn cũng không còn vui vẻ như trước. Trông anh hơi buồn.
"Có chuyện gì vậy, Ike?" Tôi hỏi anh ấy.
"Horikita-Chan không có ở đây." Anh ta nói. "Nếu là cô ấy, tôi có thể gửi cô ấy với Kushida-Chan."
Tôi thở dài và đệm lưng cho anh ấy.
"Vậy chúng ta nên đến xem lớp B trước." Tôi nói với Kushida.
"Tại sao?"
"Tôi đoán."
Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ may mắn nếu chúng tôi yêu cầu lớp B giúp đỡ. Đó không phải là may mắn của tôi. Theo cuộc trò chuyện trong nhà vệ sinh, lớp A không có nhiều hành động nên tôi không chắc về cậu ấy. Nhưng lớp B thân thiện hơn.
"Ừm. Tôi cũng có bạn cùng lớp B! Tôi nghĩ bây giờ cô ấy đang ở trung tâm mua sắm Keyagi. Cô ấy luôn đi cùng bạn mình."
"Vậy chúng ta đi trung tâm mua sắm đi!" Yamauchi nói và bước đi mà không cần đợi sự cho phép của chúng tôi.
Trên đường đến trung tâm mua sắm của Keyagi. Ike hoàn toàn không nói chuyện với Kushida. Anh chỉ lầm bầm. "Horikita x Kushida hay Kushida x Horikita, Sato x Karuizawa cũng không tệ. Còn Matsushida x Sato thì sao! Ồ, sẽ rất đẹp."
Tôi sợ chúng tôi sẽ mất anh ấy mãi mãi.
Đối lập với Ike, Yamauchi đã chế nhạo Kushida bằng tất cả sức mạnh của mình. Không có đối thủ, Yamauchi có vẻ tự tin hơn.
"Ta là cô nhi viện, ngươi biết không?" Anh ấy nói với Kushida. "Mẹ tôi mất khi tôi và em gái sinh đôi của tôi được sinh ra. Cha tôi đã mất tích nhiều năm trước. Em gái tôi là con nuôi của thượng nghị sĩ. Tôi sống ở quê với chú và dì của tôi. Một ngày, chị gái tôi gửi người quản gia và người phiên dịch. đến nhà riêng. Yêu cầu tôi gặp cô ấy ở Tokyo. Tại Tokyo, tôi đã gặp huấn luyện viên của mình, Obi Ichiken. Obi-Sensei huấn luyện tôi trở thành một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp, tôi đã chơi ở Interhigh một lần. Cô giáo của tôi đã cho chúng tôi chiến thắng. Nhưng trong trận đấu tiếp theo, tôi bị thương nên tôi phải nghỉ một năm. Ôi, tôi nhớ bóng chày quá, tôi đã gặp bạn đồng hành của mình! Obi-Sensei, Soro Hana-Kun và Cho Baka-Kun, con quái vật lông lá đó-- - "
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
Fiksi UmumTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...