Ayanokoji POV
Honami-sama và tôi đang ngồi trên xe buýt hướng đến trường trung học mà chúng tôi sẽ theo học. Tôi đã nghĩ lại ngày đó, rằng tôi đã tìm thấy tự do. Có một ngọn lửa bao trùm những bức tường trắng mà tôi gọi là nhà.
Tôi đang ngồi trong phòng ngủ của mình, tôi tìm kiếm một lối thoát, nhưng không tìm thấy. Tôi đã chắc chắn rằng tôi sẽ chết ở đó và tôi nghĩ. ‘Thật sự sẽ tệ đến mức chết đi sống lại sao? Tôi đang sống để làm gì? '
Mặc dù cái chết của tôi bị gián đoạn bởi một ông già chạy vào phòng tôi, ông ta đắp khăn ướt lên miệng tôi và đưa tôi ra khỏi tòa nhà. Anh ấy phải hướng dẫn tôi để tôi không bị lạc trong những khu vực xa lạ và hướng đến lối thoát hiểm.
Chúng tôi ra ngoài, và tôi nhìn lại tòa nhà, khi tôi làm việc này thì có một vụ nổ. Tôi không nhớ nhiều sau đó, có tiếng chuông vang lên, mắt tôi đầy bụi, mặt đất rung chuyển, xương của tôi cũng vậy.
Khi tôi tỉnh dậy, đầu tôi đã nằm trong lòng ông già, tôi chưa nhìn rõ mặt ông, nhưng tôi phát hiện ra đó là một người đàn ông mà tôi biết rất rõ.
"Matsuo, có phải bạn không?"
"Vâng, là tôi, Kiyotaka-sama"
Cơ thể tôi đau nhức, tầm nhìn mờ đi, tai tôi vang lên, mặc dù vậy, đây là vấn đề sinh tử. Tôi nheo mắt nhìn và thấy một bãi đậu xe, mặc dù tất cả những chiếc xe ở đó đều bị lửa bao trùm, và những con đường đó đã bị phong tỏa. Tôi nghe nói về một chiếc trực thăng ở cơ sở này, nhưng sau khi tìm kiếm nó, tôi phát hiện ra vụ nổ đã ném nó ra khỏi mái của cơ sở và nó đã bị hỏng không thể sửa chữa được.
“Nào, Matsuo, chúng ta nên rời đi để tìm kiếm một nơi an toàn hơn, chúng ta không bao giờ biết được liệu có thể có những vụ nổ trong tương lai hay không.”
"Thật không may, tôi sẽ không đi đâu cả"
Sau khi nghe điều này, tôi quay lại nhìn Matsuo, vụ nổ đã khiến một mảnh kim loại bay về phía chúng tôi, và nó trúng vào bụng anh ta. Tôi nhìn xuống bản thân để xem mình có bị thương gì không và phát hiện ra một vết cắt dài trên thân mình.
“Bạn sẽ phải bỏ tôi lại phía sau, và tự cứu lấy mình. Tôi không biết có bao nhiêu người, nhưng rất nhiều đứa trẻ như bạn cũng chạy thoát được. Tôi đã chỉ đạo mọi người đi về hướng đông nam và các bạn cũng nên đi. Có một thị trấn du lịch ở đó, bạn sẽ có thể tìm thấy sự an toàn nếu bạn chỉ đi theo hướng đó ”
"Cảm ơn, Matsuo"
Tôi thấy sức mạnh của anh ấy giảm dần, rõ ràng là anh ấy đang trên bờ vực của cái chết nhưng vẫn giữ mình sống chỉ để anh ấy có thể nói với tôi điều này.
“Matsuo, trước khi đi, tôi cần hỏi cậu điều này. Ý nghĩa của cuộc sống là gì? Tại sao tôi phải tiếp tục đấu tranh cho chính mình? Tại sao tôi lại đấu tranh vì lợi ích của chính mình? "
“... Tôi không thể trả lời điều đó ... mọi người đều khác nhau ... nếu bạn muốn sống một cuộc sống có ý nghĩa, bạn phải tự tìm câu trả lời cho chính mình ... Tôi là một đặc nhiệm và đã chiến đấu trong nhiều cuộc chiến khác nhau cùng với người Mỹ, tôi đã sống rất lâu vì mục tiêu giết kẻ thù mà tôi đã được trả tiền để chiến đấu, và khi tôi rời quân đội, tôi phải hỏi câu hỏi tương tự như bạn đã làm ... đó là khi cha bạn tìm thấy tôi và cho tôi một lý do để sống, lý do đó là vì vậy tôi. có thể chăm sóc bạn và chu cấp cho con trai tôi… Trong thế giới mà bạn đang bước vào, bạn phải tìm một ai đó để sống, và nếu bạn làm như vậy thì bạn có thể tồn tại bất cứ điều gì ”
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...