sáng thứ Bảy
POV của Ayanokouji
Tôi đang đứng trước Keyaki Mall để chờ một người nào đó đến chơi. Nghĩ lại sau đó, làm thế nào mà điều này xảy ra?
Hồi tưởng
Chiều thứ sáu
Khi lớp học kết thúc, khi tôi đang suy nghĩ về những việc phải làm, một người nào đó tiến đến chỗ ngồi của tôi.
“Xin chào, Ayanokouji-kun” Satou nói
"Xin chào" tôi đã trả lời
"Tôi có thể mời bạn chơi vào ngày mai?" cô ấy hỏi một cách ngượng ngùng
Sau đó đầu óc tôi trở nên trống rỗng vì câu hỏi đột ngột nhưng tôi không thể hiện nó ra mặt.
"À ... chắc chắn rồi"
“Ừ, hẹn gặp lại ở Keyaki Mall lúc 9 giờ sáng”, cô ấy nhảy cẫng lên sung sướng rồi bỏ đi như một cơn gió.
Hiện tại,
Trong khi tôi đang chìm trong suy nghĩ, Satou sau đó đến và vẫy tay với tôi. Cô ấy mặc một chiếc váy màu xanh lam và mái tóc được sắp xếp rất đẹp, có lẽ cô ấy đã đi làm tóc. Bây giờ tôi đã có một cái nhìn tốt về cô ấy, cô ấy không xấu.
“Chào buổi sáng Ayanokouji-kun” cô ấy chào
"Bạn đã đợi quá lâu?" cô ấy hỏi
"Không thực sự, tôi chỉ đến một lát" tôi trả lời
"Được rồi, chúng ta đi chứ?" cô ấy nói
Cô ấy nắm lấy tay tôi và dẫn đường đến khu mua sắm.
Khi chúng tôi đến, cô ấy chọn một vài bộ trang phục và vào trong phòng thay đồ để mặc thử.
"Vui lòng đợi" cô ấy nói
Tôi gật đầu và ngồi đợi Satou nói xong. Cánh cửa mở ra và thấy cô ấy mặc một chiếc áo crop top màu hồng nhạt và quần jean xanh.
"Bạn nghĩ sao?" cô ấy hỏi
“Trông bạn rất ổn” tôi trả lời
Cô mỉm cười, sau khi thử hết trang phục, cô trả tất cả về khu vực đã định. Tôi khá tò mò về hành động của cô ấy nên tôi đã hỏi.
"Tại sao bạn trả lại nó?"
“Ahm .. Tôi chỉ muốn thử chúng và gần đây tôi không đủ điểm.” Cô ấy nói một cách ngượng ngùng
Vì vậy đó là lý do tại sao
Tôi nói với cô ấy: “Hãy mang một đôi đi anh mua cho em.
"Realllll Yyy?"
“Ừ, coi đó là món quà vì đã cố gắng trong nhóm học tập”
“Cảm ơn Ayanokouji-kun” rồi cô ấy ôm tôi.
"Xin lỗi" cô ấy nói
"Không sao đâu. Nào, đi thôi ”
Sau khi mua bộ quần áo có giá 15000 yên Geez, các cô gái chắc chắn sẽ rất thô kệch, sống không ra hơi. Sau đó chúng tôi tiếp tục đi lang thang quanh khu mua sắm và dừng lại ở cửa hàng bán nhạc cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...