Hiyori POV
"Chào mừng trở lại, Kiyotaka."
“Mm,” Kiyotaka gật đầu, đưa cho tôi túi xách và áo khoác của cậu ấy. "Bạn đã ăn tối chưa?"
“Không, tôi đang đợi bạn,” tôi trả lời. "Vậy chúng ta cùng nhau ăn."
"Tôi hiểu rồi ..."
Với một cái gật đầu một lần nữa, anh ấy đi ngang qua tôi trên hành lang, có lẽ là về phòng để thay đồ.
Ngay cả khi đã kết hôn ... anh ấy vẫn không phải là người kiệm lời sau giờ làm như mọi khi ... phải không?
Tôi thở dài với ý nghĩ này.
Sau khi Kiyotaka thay quần áo và tôi thu dọn đồ đạc của cậu ấy, chúng tôi ngồi dùng bữa ở bàn ăn tối, đối diện nhau.
"..."
"..."
Sự im lặng này hơi ... bất an.
Đặt bát và đũa xuống bàn, tôi nhìn chằm chằm vào Kiyotaka, người đang nhai tôm.
"Ừm ... Kiyotaka," tôi nhìn Kiyotaka, cố gắng bắt chuyện. "Bữa ăn tôi nấu thế nào?"
Mặc dù tôi hiểu Kiyotaka không muốn bị làm phiền sau giờ làm việc, nhưng không khí xung quanh chúng tôi khiến tôi cảm thấy khó chịu, cứ như thể tôi ngồi vào một nhà hàng với một người lạ bên cạnh.
Vì vậy ... tôi phải chủ động ở đây, mặc dù nó có thể gây phiền hà cho Kiyotaka.
"Hừm..."
Kiyotaka nhìn sang chỗ khác như đang đánh giá, vẫn nhai con tôm vừa lấy từ đĩa.
"Nó có thể sử dụng một số cải tiến."
"Ra vậy ... Có lẽ lần sau tôi nên hỏi Horikita-san một vài lời khuyên."
"Mhm," anh gật đầu, trước khi gắp một con tôm khác trên đĩa bằng đũa.
"Tôi sẽ bảo cô ấy làm như vậy. Chắc cô ấy sẽ có chút thời gian rảnh rỗi."
"Được rồi, cảm ơn cậu, Kiyotaka."
"Không vấn đề gì."
"..."
"...""..."
"... có chuyện gì vậy?"
Kiyotaka hỏi, đặt cái bát xuống bàn.
"Nó" s ... à, "tôi gãi má." Nó "chỉ là mọi lần, tôi cảm thấy hơi khó xử khi chúng tôi ăn tối cùng nhau như thế này ..."
"Bạn không thích ở xung quanh tôi?"
"Không, tôi-tôi muốn nói là bạn" là tất cả những gì tôi có thể "yêu cầu ở một người chồng nhưng-"
Tôi mím môi.
Đ-Có phải tôi vừa ...
Nhớ lại những gì mình vừa nói, trong đầu tôi hơi nóng bừng bừng.
"Đi tiếp."
Như thể đang trêu chọc, Kiyotaka nghiêng đầu, chờ đợi nhận xét của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
COTE: Concept of Love
General FictionTình yêu là gì? "Một trong nhiều câu hỏi mà tôi bắt đầu tự hỏi mình gần đây. Tôi rời Phòng Trắng để tìm câu trả lời, Để tìm hiểu thêm về thế giới bên ngoài. Khái niệm Tình yêu và Cảm xúc là một trong số đó. Là một sản phẩm được sinh ra từ căn phò...